Quảng cáo

Ronaldo được bạn gái tặng xe sang bí ẩn trong ngày sinh nhật

Thứ năm, 06/02/2020 11:26 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo vừa được bạn gái tặng một chiếc xe sang khá bí ẩn trong ngày sinh nhật thứ 35 của mình.

Nhân ngày sinh nhật thứ 35, siêu sao người Bồ Đào Nha đã bất ngờ được người bạn gái Georgina Rodriguez tặng một chiếc xe sang màu đen.

Ronaldo duoc ban gai tang xe

Nhằm mang lại cảm giác hồi hộp cho Ronaldo, Georgina đã phủ lên món quà đặc biệt một chiếc nơ khá lớn, nó che đi phần đầu xe khiến ít ai đoán được đây là dòng xe gì. Chính cô nàng đã tự mình dẫn Ronaldo và cậu con trai Ronaldo Junior đến với chiếc xe.

Ronaldo duoc ban gai tang xe

Trên trang instagram cá nhân, người đẹp 26 tuổi chia sẻ: "Chúc mừng sinh nhật người đàn ông của đời em. Em hy vọng anh sẽ luôn dùng món quà này để chở tình yêu của chúng ta".

Như vậy, việc sở hữu thêm một chiếc xe sang sau ngày sinh nhật khiến bộ sưu tập siêu xe của Ronaldo càng trở nên “khổng lồ”. Trong đó bao gồm các mẫu siêu xe có giá hàng triệu USD như Bugatti Veyron, Lamborghini Aventador, McLaren MP4 12C HS...

Ronaldo duoc ban gai tang xe

Cách đây không lâu, rất nhiều trang báo nổi tiếng trên thế giới đồng loạt đưa tin về việc Ronaldo đã bỏ ra số tiền khoảng 19 triệu USD để sở hữu chiếc xe độc nhất vô nhị La Voiture Noire của Bugatti.

Tuy nhiên, ngay sau đó người đại diện của Ronaldo đã lên tiếng phủ nhận thông tin tiền đạo người Bồ Đào Nha sở hữu chiếc siêu xe này.

>>Xem thêm: 10 siêu xe đắt giá nhất Cristiano Ronaldo đang sở hữu

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Ronaldo được tặng xe Ronaldo được bạn gái tặng xe sang
Xem thêm
TIN NỔI BẬT