Quảng cáo

Cristiano Ronaldo và dàn sao Real Madrid được tặng xe sang

Thứ bảy, 25/11/2017 12:44 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhà tài trợ Audi mới đây đã dành tặng cho dàn cầu thủ của Real Mandrid những chiếc xe mới nhất của hãng.

Sau khi đã phá vỡ kỷ lục ghi bàn của chính mình tại Champions League, đem lại chiến thắng với tỉ số 6-0 cho Real Madrid trong trận gặp Apoel hồi thứ ba vừa qua, Cristiano Ronaldo đã được hãng xe Audi trao tặng một chiếc xe thể thao mạnh mẽ.

Chàng cầu thủ 32 tuổi này đã chọn cho mình chiếc Audi RS7 với động cơ 600 mã lực, với mức giá niêm yết khoảng 150.000 bảng Anh (tương đương khoảng 4,5 tỷ đồng).

Trong dàn xe được tặng, chiếc Audi RS7 mạnh nhất đã thuộc về chàng cầu thủ 32 tuổi này.

Trong khi đó, ngôi sao Sergio Ramos lựa chọn cho mình mẫu xe đắt tiền nhất. Đó là chiếc Audi R8 Spyder. Mẫu xe này có giá khoảng 200.000 bảng Ảnh (tương đương khoảng 6 tỷ đồng).

Sergio Ramos với chiếc R8 Spyder

Hai ngôi sao khác của Real, Gareth Bale và Isco được tặng chiếc xe thể thao Audi Q7 rộng rãi nhưng động cơ chỉ có 272 mã lực và mức giá chỉ khoảng 70.000 bảng Anh (tương đương khoảng 2,1 tỷ).

Chiếc Audi Q7 trong dàn xe gửi tặng Real Madrid.

Huấn luyện viên Zinedine Zidane lựa chọn cho mình mẫu xe RS6, không hề kém cạnh khi so với mẫu RS7. Tuy nhiên, hình ảnh này không được ghi lại.

Karim Benzema có chiếc Audi RS5 2.9 TFSI.

Một số cầu thủ khác không được may mắn như vậy. Ví dụ như tiền vệ Dani Ceballos và Mateo Kovacic chỉ được tặng mẫu xe sử dụng động cơ rẻ nhất trong các mẫu xe (Q7 Sport phiên bản cơ sở).

Tuy nhiên, Audi cũng tỏ ra là nhà sản xuất xe sang chịu chơi khi tài trợ xe cho Real Madrid mỗi năm. Bù lại, hình ảnh của thương hiệu 4 vòng tròn sẽ đi cùng với câu lạc bộ bóng đá thành công hàng đầu thế giới, nhất là với các ngôi sao "hút view" như CR7, Sergio Ramos,...

Trước khi rời đi, các cầu thủ này còn tiếp tục "đối đầu" với nhau trong một cuộc đua xe trên phần mềm mô phỏng của chiếc xe đua Audi công thức E. Kết quả chung cuộc, Dani Carvajal về nhất, Ramos và Marco Asensia lần lượt cán đích ở vị trí thứ 2 và thứ 3.

Kết quả chung cuộc, Dani Carvajal về nhất, Ramos và Marco Asensia lần lượt cán đích ở vị trí thứ 2 và thứ 3.

Các cầu thủ lướt qua chiếc Audi công thức E tại sự kiện Audi, Madrid.

Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cristiano Ronaldo xe của Cristiano Ronaldo Cristiano Ronaldo được tặng xe real mandrid được tặng xe audi audi rs7
Xem thêm
TIN NỔI BẬT