Quảng cáo

Người dùng VinFast Klara S được bổ sung sạc pin tại nhà

Thứ năm, 05/03/2020 11:19 AM (GMT+7)
A A+

VinFast vừa thông báo sẽ cung cấp thêm bộ sạc pin tại nhà trị giá 1,1 triệu đồng cho các dòng xe máy điện Klara S, Impes và Ludo.

Nhằm tăng thêm sự thuận tiện cho khách hàng sử dụng xe máy điện, VinFast cung cấp thêm bộ sạc pin với mức giá 1,1 triệu đồng

Nhằm tăng thêm sự thuận tiện cho khách hàng sử dụng xe máy điện, VinFast cung cấp thêm bộ sạc pin với mức giá 1,1 triệu đồng (đã bao gồm VAT). Người dùng các dòng xe Klara S, Impes, Ludo vừa có thể tự sạc pin tại nhà, vừa có thể đổi pin tại trạm.

bo sung sac pin cho xe vinfast

Các dòng xe máy điện thế hệ mới của VinFast gồm Klara S, Impes, Ludo được áp dụng mức giá bán không kèm pin. Thay vào đó, người dùng sẽ được thuê pin để sử dụng trong suốt vòng đời sản phẩm, với chi phí đặt cọc ban đầu là 1,2 triệu đồng/pin. Riêng với Klara S, nếu khách hàng thuê 2 pin để tăng hiệu suất sử dụng, chi phí đặt cọc sẽ là 2,4 triệu đồng.

Hàng tháng, khách hàng sẽ đóng cho VinFast một khoản phí thuê bao pin tương ứng là 220.000 đồng nếu sử dụng 1 pin, và 350.000 đồng nếu dùng 2 pin (với Klara S). Bù lại, người dùng không chỉ được giảm chi phí mua xe ban đầu, mà còn không phải chịu rủi ro trong quá trình sử dụng. Nếu pin bị hư hỏng, xuống cấp, VinFast sẽ chịu trách nhiệm xử lý và thay pin khác cho khách hàng.

bo sung sac pin cho xe vinfast

Khi không còn nhu cầu sử dụng xe và trả lại pin cho VinFast, khách hàng sẽ được hoàn trả lại khoản tiền đặt cọc ban đầu. Việc này giúp nhà sản xuất quản lý pin một cách hiệu quả, tránh việc thải bỏ pin bừa bãi, gây hại cho môi trường khi pin bị hỏng hoặc không còn được sử dụng.

Trong quá trình vận hành xe, người dùng có thể tự sạc pin tại nhà với bộ sạc rời do VinFast cung cấp với mức giá 1,1 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể đổi pin tại hệ thống các trạm đổi đã được VinFast thiết lập trên toàn quốc. Chi phí đổi pin được VinFast cho biết là thấp hơn so với chi phí đổ xăng cho cùng một quãng đường, sẽ được hãng công bố trong thời gian tới.

Hiện tại, người dùng xe máy điện VinFast đang được đổi pin hoàn toàn miễn phí.

Vinfast.vn

>>Xem thêm: VinFast ngừng sản xuất 2 phiên bản Klara sạc điện?

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VinFast Klara S VinFast bổ sung sạc pin Sạc pin xe máy điện VinFast
Xem thêm
TIN NỔI BẬT