Quảng cáo

Giá xe VinFast Fadil ưu đãi tới 60 triệu đồng, đối đầu Kia Morning

Thứ ba, 31/03/2020 15:48 PM (GMT+7)
A A+

Giá xe VinFast Fadil có chương trình ưu đãi tới hơn 60 triệu đồng tại đại lý để cạnh tranh với các đối thủ không phân khúc A như Hyundai Grand i10, Kia Morning.

Theo ghi nhận của PV tại các đại lý ô tô VinFast, mẫu xe cỡ nhỏ Fadil đang được ưu đãi tới 13% giá trị xe với khách hàng kinh doanh dịch vụ và 10% với những khách hàng khác.

VinFast Fadil

Tính ra tiền mặt, giá xe VinFast Fadil phiên bản Tiêu chuẩn giảm từ 41,5-54 triệu đồng; phiên bản Nâng cao giảm từ 44,9- 58,4 triệu đồng; phiên bản Cao cấp giảm từ 49,2-64 triệu đồng.

Phần đầu xe VinFast Fadil

Sau ưu đãi, VinFast Fadil có giá thấp nhất chỉ còn 361 triệu đồng, đây là mức giá tương đối hấp dẫn nhằm tăng sức cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc A như Kia Morning, Hyundai Grand i10 hay Toyota Wigo…

Thân xe VinFast Fadil

Bên cạnh đó, việc khách hàng mua VinFast Fadil nhận ưu đãi lớn được cho là động thái “xoa dịu” từ đại lý khi giá xe Fadil vừa được điều chỉnh tăng 20 triệu đồng từ ngày 12/2 vừa qua.

Được biết, trong những tháng cuối năm 2019, VinFast Fadil đã vươn lên nằm trong top dẫn đầu phân khúc hạng A cả về chất lượng và doanh số bán ra. Dù mới ra mắt nhưng VinFast Fadil đã cho thấy sức hút của mình tại thị trường Việt Nam.

Đuôi xe VinFast Fadil

VinFast Fadil được trang bị động cơ 4 xy-lanh 1.4L, cho công suất 98 mã lực, mô-men xoắn cực đại 128 Nm tại 4.400 vòng/phút, đi kèm với hệ dẫn động cầu trước và hộp số CVT, có kiểm soát hành trình ESP.

>> 5 mẫu ô tô giá rẻ nhất Việt Nam: VinFast Fadil góp mặt

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VinFast Fadil giá xe VinFast Fadil xe oto vinfast gia bao nhieu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT