Quảng cáo

Chủ tịch Rolls Royce Hà Nội mua xe VinFast Lux SA2.0

Thứ sáu, 28/02/2020 16:01 PM (GMT+7)
A A+

Sau một thời gian đặt hàng, ông Đoàn Hiếu Minh - Chủ tịch Rolls Royce Motor Cars Hà Nội đã chính thức nhận được chiếc VinFast Lux SA2.0.

Sáng nay 28/02, ông Đoàn Hiếu Minh - chủ tịch Rolls Royce Motor Cars Hà Nội đã chính thức nhận chiếc xe VinFast Lux SA2.0 tại một đại lý VinFast khu vực Hà Nội. Được biết, chiếc Lux SA2.0 màu đen này là phiên bản cao cấp nhất, xe có giá niêm yết hơn 1,8 tỷ đồng thời điểm hiện tại.

Chủ tịch Rolls Royce Motor Cars Hà Nội nhận xe VinFast Lux SA2.0

Với kinh nghiệm cầm lái nhiều dòng xe, ông Đoàn Hiếu Minh đã chia sẻ những cảm nhận đầy tích cực về "bạn đồng hành" mới này. “Mãn nguyện” là những gì người đứng đầu Rolls Royce Việt Nam dành để nói về chiếc xe Lux SA2.0, ông Minh đánh giá cao tính đương đại trong thiết kế xe VinFast, đặc biệt là thiết kế đèn xe đặc trưng, tạo nên nhân diện thương hiệu thành công cho VinFast.

Ông Đoàn Hiếu Minh bên chiếc xe VinFast Lux SA2.0

Tuy nhiên, chia sẻ trên trang facebook cá nhân của mình, chủ tịch Rolls Royce Motor Cars Hà Nội cho biết ông có một chút khó khăn trong quá trình thử nghiệm tính năng đá cốp.

Dẫu vậy, ông vẫn tỏ ra rất hài lòng và cho rằng, chắc chắn không phải do xe mà do chân của ông chưa đủ dài hoặc đá chưa đúng điểm nhạy.

Chủ tịch Rolls Royce Motor Cars Hà Nội lái thử chiếc xe VinFast Lux SA2.0

Trước khi mua chiếc VinFast Lux SA2.0, ông Đoàn Hiếu Minh từng có phát biểu rằng: “Mua để trải nghiệm, nếu chưa tốt thì tự mình cũng rút ra nhiều thứ. Nếu tốt thật thì chắc chắn phải góp sức quảng bá cho Vin. Vì như thế mới giống Hàn Quốc được!”.

Chủ tịch Rolls Royce Motor Cars Hà Nội và chiếc xe VinFast Lux SA2.0

Hơn nữa, ông Phạm Nhật Vượng - Chủ tịch HĐQT VinGroup cũng từng mua xe Rolls-Royce nên việc mua một chiếc xe VinFast cũng là phải đạo, ông Đoàn Hiếu Minh cho hay.

Vinfast Lux SA2.0 bỏ xa Mazda CX-8 về doanh số bán tháng 5

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chủ tịch Rolls Royce Chủ tịch Rolls Royce mua xe VinFast
Xem thêm
TIN NỔI BẬT