Quảng cáo

Mãn nhãn với siêu phẩm GT Carbon Series của Ford

Thứ ba, 06/11/2018 10:41 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ford vừa giới thiệu mẫu xe siêu xe GT có thân vỏ được làm từ Carbon siêu nhẹ mang tên Ford GT Carbon Series.

Mới đây, tại triển lãm xe độ SEMA 2018, Ford đã tung ra thị trường mẫu xe siêu nhẹ mang tên Ford GT Carbon Series với số lượng giới hạn. Để có được danh hiệu chiếc siêu xe nhẹ nhất của Ford, GT Carbon Series được thiết kế vô cùng đặc biệt với thân vỏ làm từ sợi Carbon, trong đó nổi bật nhất là bộ vành Carbon khiến mẫu xe này nhẹ hơn 18kg so với phiên bản GT tiêu chuẩn.

Ford GT Carbon Series có thân vỏ làm từ Carbon

Bên cạnh thân vỏ làm từ Carbon siêu nhẹ, Ford GT Carbon Series còn được thiết kế với các loại linh kiện nhẹ khác, điển hình như các con bốc bắt mâm và hệ thống xả bằng titan, nắp khoang động cơ làm bằng nhựa polycarbonate khoét thêm nhiều khe thoát nhiệt…

Ford GT Carbon Series có trọng lượng nhẹ hơn 18kg so với phiên bản GT tiêu chuẩn

Về ngoại hình, Ford GT Carbon Series có tông màu xám nổi bật với một sọc đỏ chạy từ đầu đến đuôi xe. Ngoài ra, một số chi tiết khác cũng được sơn màu đỏ như ốp gương và kẹp phanh. Tuy nhiên, người dùng sẽ có 4 lựa chọn màu sắc cho các chi tiết này với các màu: Đỏ, Xanh, Cam và Bạc.

Ford GT Carbon Series có tông màu xám nổi bật với sọc đỏ chạy dọc thân xe

Ngoài sự đặc biệt về vật liệu thiết kế, khối động cơ của Ford GT Carbon Series không có gì thay đổi so với phiên bản GT tiêu chuẩn. Xe được trang bị động cơ V6 3.5l EcoBoost tăng áp kép đem tới công suất tối đa 647 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 745Nm.

Khối động cơ của Ford GT Carbon Series vẫn được giữ nguyên

Ở phiên bản tiêu chuẩn, Ford GT có thể tăng tốc từ 0-100km chỉ trong 2,8 giây và tốc độ tối đa 347 km/h. Như vậy, với trọng lượng nhẹ hơn 18kg, rất có thể hiệu suất của Ford GT Carbon Series còn ấn tượng hơn nữa.

GT Carbon Series sẽ được sản xuất từ ngày 8/11 với số lượng giới hạn

Theo kế hoạch của hãng, GT Carbon Series sẽ được sản xuất từ ngày 8/11 với số lượng giới hạn nên dự kiến sẽ được nhiều khách hàng săn đón.

Author Thethao247.vn Vũ Hòa / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ford GT Carbon Series GT Carbon Series Ford GT
Xem thêm
TIN NỔI BẬT