Quảng cáo

Ford Everest và Ranger Raptor bị thu hồi, khách Việt lo ngại

Thứ hai, 29/10/2018 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Khoảng 1.000 chiếc Ford Ranger, Ranger Raptor, Everest phân phối tại thị trường Australia và Đông Nam Á đang bị triệu hồi vì lỗi liên quan đến hộp số 10 cấp.

Theo đó, Ford đã phát hiện một lô xe có các mối hàn của đinh tán trên hộp số nhô ra ngoài không đúng theo tiêu chuẩn thiết kế, làm ảnh hưởng đến hiệu suất chuyển đổi mô-men xoắn, có thể khiến hệ thống lái ngừng hoạt động.

Ford Ranger Raptor

Được biết, lô xe nằm trong diện bị ảnh hưởng thuộc các phiên bản nâng cấp của Ranger, Everest và mẫu bán tải hiệu năng cao Ranger Raptor sản xuất tại Thái Lan. Liên quan đến sự việc trên, Ford Thái Lan đã có lệnh triệu hồi đối với những mẫu xe này. Bên cạnh đó, Ford đã xúc tiến việc vận chuyển linh kiện thay thế bằng đường hàng không để khắc phục lỗi hộp số cho các khách hàng.

Về phần mình, các khách hàng tại Việt Nam đang tỏ ra lo ngại trước thông tin các mẫu xe Ford Everest, Ranger Raptor bị thu hồi. Bởi chỉ riêng tháng 9/2018, đã có 540 xe Everest và 620 xe Ranger được bán ra tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, lỗi liên quan đến hộp số 10 cấp được phát hiện trên Ford Ranger, Ranger Raptor, Everest ở Thái Lan, Philippines, Australia...

Ford Everest

Đại diện Ford Việt Nam cũng cho biết, họ đã tiến hành kiểm tra và xác nhận không có chiếc Ranger, Everest nào tại đại lý hoặc đã bán ra tại Việt Nam dính lỗi liên quan đến hộp số 10 cấp. Điều này được giải thích bởi các mẫu Ranger, Ranger Raptor, Everest được tung ra thị trường Việt Nam đều chậm hơn các nước khác nên đã không bị lỗi.

Author Thethao247.vn Vũ Hòa / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ford Ford Everest bị thu hồi Ranger Raptor bị thu hồi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT