Quảng cáo

Ô tô Mazda do Việt Nam sản xuất 'xịn' ngang Nhật Bản

Thứ hai, 29/10/2018 10:39 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo tiêu chuẩn Mazda toàn cầu, chất lượng các mẫu xe Mazda do Trường Hải sản xuất đã đạt tương đương với nhà máy Mazda tại Nhật Bản.

Mới đây, đại diện Mazda đã công bố chất lượng Mazda CX-5 sản xuất tại Việt Nam hoàn toàn tương đương mẫu xe sản xuất tại Hiroshima (Nhật Bản).

Cụ thể, các chuyên gia của Mazda đã dành nhiều thời gian tại nhà máy Mazda của Thaco để tiến hành đánh giá chất lượng xe với các tiêu chuẩn như nước sơn, quy cách lắp ráp, các chi tiết ngoại thất và nội thất của mỗi xe...

Ô tô Mazda sản xuất tại Việt Nam

Sau đó, các chuyên gia đã thực hiện việc lái thử xe Mazda CX-5 sản xuất tại Thaco Mazda và Mazda CX-5 sản xuất tại Hiroshima trên cung đường mô phỏng điều kiện địa hình và giao thông thực tế tại Khu phức hợp cơ khí và ô tô Chu Lai – Trường Hải. Quá trình trình trải nghiệm đã cho thấy gần như không có sự khác biệt nào giữa chiếc Mazda CX-5 được sản xuất tại Việt Nam và Nhật Bản.

Ông NiiNai, Giám đốc điều hành Mazda khu vực Đông Nam Á cho biết, Thaco Mazda là nhà máy sản xuất xe du lịch Mazda hiện đại nhất khu vực ASEAN, công suất 100.000 xe/năm. Nhà máy Thaco Mazda được trang bị máy móc các thiết bị hiện đại và tự động, những công nghệ sơn mới, hệ thống quản lý chất lượng và nguồn nhân lực đạt tiêu chuẩn toàn cầu. Các sản phẩm Mazda được lắp ráp tại Nhà máy Thaco Mazda đến nay có chất lượng tương đương với các sản phẩm ở nhà máy Mazda tại Nhật Bản.

Mazda CX-5

Ngoài ra, tập đoàn Mazda cũng đã chuyển giao công nghệ sơn tự động hóa mới để tạo nên những màu sơn cao cấp mới như Đỏ Soul Red Crystal, Xám Machine Grey, Trắng Snowflake White Pearl. Ba màu sơn mới này được áp dụng đầu tiên cho dòng SUV Mazda CX-5.

Author Thethao247.vn Vũ Hòa / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mazda Việt Nam Trường Hải Thaco Mazda Mazda sản xuất tại Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT