Quảng cáo

Ford ra mắt mẫu xe mới giá chỉ từ 176 triệu đồng

Thứ năm, 18/10/2018 09:26 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ford vừa cho ra mắt phiên bản mới nhất của mẫu xe giá rẻ Ford Aspire tại Ấn Độ. Với nhiều nâng cấp về cả thiết kế và vận hành, Ford Aspire vẫn chỉ sở hữu mức giá từ 176 triệu đồng.

Ford Aspire là một mẫu xe cỡ nhỏ rất được yêu thích tại thị trường Ấn Độ. Aspire thu hút khách hàng không chỉ bởi kích thước nhỏ gọn, tiện dụng, mà còn bởi mức giá bán đầy ấn tượng, rẻ nhất trong phân khúc sedan hạng B.

Mới đây, hãng xe Mỹ vừa cho ra mắt phiên bản mới nhất của Ford Aspire với khá nhiều nâng cấp cả về thiết kế và ngoại hình.

Ford Aspire, xe giá rẻ, Ford ra mắt mẫu xe mới

Về thiết kế, phần đầu xe được thay đổi với lưới tản nhiệt mới dạng hình thang đối xứng, kết hợp cùng đèn sương mù dạng tròn. Kích thước của bánh xe cũng được nâng cấp lên 15 inch, lớn hơn khá nhiều so với phiên bản trước đó.

Về nội thất, chiếc xe giá rẻ này sở hữu thiết kế với hai tông màu đen-xám sang trọng. Đặc biệt, ở phiên bản cao cấp, các ghế đều được bọc da. Xe còn được trang bị trang bị màn hình cảm ứng 6,5 inch cùng hệ thống thông tin giải trí Sync 3 của Ford, tích hợp Apple CarPlay và Android Auto.

Ford Aspire, xe giá rẻ, Ford ra mắt mẫu xe mới

Ford Aspire được giới thiệu với 5 phiên bản cùng 3 tùy chọn động cơ, bao gồm hai loại động cơ xăng và 1 loại động cơ diesel.

Đầu tiên là khối động cơ xăng 3 xi-lanh, dung tích 1,2L, cho công suất 96 mã lực và mô-men xoắn cực đại 120Nm, kết hợp cùng hộp số sàn 5 cấp.

Lựa chọn thứ hai là khối động cơ xăng 3 xi-lanh, dung tích 1,5L, khối động cơ này có thể sản sinh công suất 123 mã lực và mô-men xoắn cực đại 150 Nm. Cuối cùng là phiên bản diesel 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1,5L.

Ford Aspire, xe giá rẻ, Ford ra mắt mẫu xe mới

Ford Aspire 2018 được trang bị khá đầy đủ các tính năng an toàn so với một mẫu xe tiêu chuẩn, bao gồm: hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phanh điện tử EBD, cảm biến đỗ xe phía sau, hệ thống nhắc nhở dây an toàn, và hai túi khí.

Riêng ở phiên bản số tự động còn được trang bị thêm hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cân bằng điện tử và kiểm soát lực bám đường. Bản cao cấp nhất sẽ được cung cấp 6 túi khí và dịch vụ hỗ trợ khẩn cấp.

Tại thị trường Ấn Độ, Ford Aspire 2018 có giá bán dao động từ 5,55 lakh INR (khoảng 177 triệu đồng) đến 8,49 INR (khoảng 270 triệu đồng). Các đối thủ chính của mẫu xe này sẽ là Suzuki Swift Sedan và Honda Amaze mới.

Author Thethao247.vn Thoa Trịnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xe giá rẻ Ford Ford Aspire Ford ra mắt mẫu xe mới
Xem thêm
TIN NỔI BẬT