Quảng cáo

Giá trên 2 tỷ đồng, Ford Mustang màu độc về Việt Nam

Thứ hai, 22/10/2018 19:09 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đây là một trong số ít những chiếc Mustang 2018 có mặt tại Việt Nam, lần này là một chiếc màu xanh sử dụng động cơ 2.3L Ecoboost.

Mới đây, mẫu Ford Mustang đời 2018 vừa được một nhà nhập khẩu tư nhân đưa về Hà Nội từ thị trường Mỹ. Chiếc xe thuộc phiên bản động cơ Ecoboost 2.3L, cho công suất 300 mã lực.

mustang mau xanh

Có thể, chúng ta vẫn biết đến với những chiếc Mustang "cơ bắp Mỹ" đúng điệu với khối động cơ V8 5.0L huyền thoại. Nhưng trên thực tế, những chiếc xe với sức mạnh hơn 450 mã lực như vậy có giá khá cao khi về đến tay khách hàng Việt, nên việc những đại lý tư nhân đưa phiên bản động cơ 2.3L Ecoboost là điều dễ hiểu vì sẽ dễ tìm thấy khách hàng hơn.

mustang mau xanh

Tuy số lượng tại Việt Nam không nhiều, nhưng có vẻ như Ford Mustang là cái tên góp mặt nhiều nhất trong sân chơi của những chiếc xe cơ bắp tại Việt Nam. Trong khi những đối thủ khác như Chevrolet Camaro, Dodge Challenger lại chỉ đếm trên đầu ngón tay.

mustang mau xanh

Chiếc xe này thuộc phiên bản facelift và có màu xanh vô cùng quyến rũ (Velocity Blue), toàn bộ phần đèn pha, lưới tản nhiệt và cản trước được tái thiết kế. Trong khi đuôi xe xuất hiện một số thay đổi tại đèn hậu, thiết kế cản sau.

Bước vào trong khoang lái, chỉ có một chút thay đổi về những vật liệu mới như da và nhôm. Cấu hình chỗ ngồi vẫn là 2+2, nhưng tuy nhiên hàng ghế phía sau vẫn chỉ hợp lý cho trẻ nhỏ.

mustang mau xanh

Tại Mỹ, Ford Mustang 2018 có giá từ 25.680 USD (598.3 triệu đồng) đến 55.940 USD (1.3 tỷ đồng). Và tại Việt Nam, giá bán của chiếc xe là hơn 2 tỷ đồng.

Author Thethao247.vn Bình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ford Mustang Ford Mustang tại Việt Nam Mustang 2.3 Ecoboost
Xem thêm
TIN NỔI BẬT