Quảng cáo

Ảnh Ford Mustang Shelby GT500 2019 xuống đường được tiết lộ

Thứ ba, 29/05/2018 13:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Một hình ảnh teaser cho thấy chiếc Ford Mustang Shelby GT500 mới đã xuống đường trong lần chạy thử nghiệm gần đây. Từ đó, hàng loạt chi tiết bất ngờ về chiếc xe này đã được tiết lộ mà nhiều người tin rằng, đây cũng chính là mẫu hoàn thiện cuối cùng trước khi ra mắt trong thời gian tới.

Nhiều chuyên gia công nghệ hàng đầu thế giới nhận định rằng, GT500 là phiên bản mạnh mẽ nhất của Mustang. Nó có thể sở hữu hệ thống khí động học tối ưu nhất hiện nay trên thị trường xe hơi, nhiều bộ phận, thiết bị trên xe làm từ chất liệu sợi cabon chuyên dụng bền vững, lốp xe lớn, bánh xe kiểu dáng đẹp, cực kỳ chắc chắn. Và đây cũng chính là một trong những điều mà nhiều khách hàng mong có được ở mô hình xe mới này.

Ảnh rò rỉ về chiếc Ford Mustang Shelby GT500 2019 cho thấy phần đầu xe có thể ốp một lớp vật liệu sợi quang màu sắc bóng loáng. Phía trên nắp ca- pô có tích hợp một hệ thống lỗ thông hơi làm mát cỡ lớn dạng cánh lưới cong đối xứng, nằm ngay ở phần trung tâm.

Ngoài ra, phần nắp ca-pô cũng sẽ có "gò" nổi lớn hơn để có chỗ lắp thêm bộ siêu nạp cho động cơ.

Nhìn từ trên cao, không quá khó để nhận thấy có hai vạch sọc trắng kéo dài từ đầu xe cho đến mái trần của xe, trên nền màu xanh cách nhau qua các ô cửa kính màu đen sẫm.

Không những thế, phần vòm các bánh xe cũng được thiết kế dạng lồi xéo quái đản, mang lại nét sang trọng, độc đáo, hiện đại cho thân xe.

Tuy nhiên, đó chỉ là một vài thông tin nhỏ chúng tôi phát hiện ở kiểu dáng của chiếc xe này. Nhưng nói đến động cơ, nhiều người đang đặt rất nhiều kỳ vọng vào đó.

Ford hiện tại vẫn giữ kín các chi tiết kỹ thuật của Mustang Shelby GT500 nhưng xe bị đồn đoán là sẽ tích hợp một hệ thống động cơ tăng áp V8 5.2 lít của chiếc GT350, công suất vận hành của xe có thể lên tới 700 mã lực. Đồng thời, động cơ này sẽ được điều khiển bởi hộp số 7 cấp ly hợp kép tương tự siêu xe Ford GT thế hệ mới và có thể đạt tới vận tốc cực đại 320 km/h dù Ford vẫn chưa chính thức xác nhận.

Với sức mạnh này, đây là mẫu xe thương mại mạnh nhất của hãng Ford và sẽ có sức mạnh đủ để cạnh tranh với Chervolet Camaro ZL1 có công suất đạt 650 mã lực hoặc chiếc Dodge Challenger Hellcat công suất 707 mã lực.

Hiện tại, thông tin về giá cả của chiếc xe này vẫn chưa được tiết lộ. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin chính thức về chiếc hạm này trong thời gian tới.

Author Thethao247.vn Huỳnh Dũng – Theo gtspirit / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ford Mustang Shelby GT500 2019 xe ford xe hơi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT