Quảng cáo

BMW X8 sớm ra mắt vào năm 2020?

Chủ nhật, 27/05/2018 07:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - BMW đang chú ý mở rộng dòng SUV của mình và đó có thể là chiếc X8, nó sẽ ra mắt toàn cầu vào năm 2020.

Theo đó, chiếc SUV X8 này sẽ mang một kiểu dáng thiết mới và được tích hợp đầy đủ, tối ưu các tính năng và công nghệ hàng đầu trong ngành công nghệ xe hơi hiện nay.

Nhiều chuyên gia công nghệ xe hơi tin rằng, BMW X8 sẽ ra mắt như một chiếc SUV coupe, thoải mái cạnh tranh với các dòng xe đối thủ khác như Range Rover coupe và Audi Q8.

Trong thực tế, nó có thể là phiên bản coupe kế thừa của chiếc X7 trên nền tảng mô-đun CLAR. Mui xe kế thừa vật liệu nhôm mới tương tự như của chiếc xe Rolls Royce Cullinan. Điều này sẽ làm giảm trọng lượng của chiếc xe đồng thời tăng độ cứng cáp khi xe vận hành.

Một thực tế cho thấy rằng hãng BMW đang quan tâm đến sự phát triển của công nghệ lái xe không người lái, thế nên chiếc SUV sang trọng X8 này dự kiến sẽ có được công nghệ lái xe này.

Ngoài ra, X8 chắc chắn sẽ được trang bị thêm nhiều tính năng an toàn khác khi vận hành xe.

Nhắc tới động cơ của xe, nhiều người tin rằng BMW X8 dự kiến sẽ có động cơ V12 6,6 lít giống như chiếc BMW X7. Tuy nhiên, đều này vẫn không chắc chắn nếu BMW mang chiếc SUV sang trọng này đến thị trường Ấn Độ, nhưng trọng tâm chính vẫn sẽ là thị trường Trung Quốc, vùng Trung Đông và Nga, nơi nhu cầu mua những chiếc SUV sang trọng đang rất cao.

Author Thethao247.vn Huỳnh Dũng – Theo Autoportal / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
BMW X7 xe hơi xe suv
Xem thêm
TIN NỔI BẬT