Quảng cáo

Elon Musk tiết lộ chiếc Tesla Model 3 mới giá 35.000 đô la

Thứ tư, 23/05/2018 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau sự ra mắt các mẫu xe Model 3 của Tesla, nhiều tín đồ xe hơi lẫn khách hàng vẫn đang chờ đợi một phiên bản Model 3 mới dựa trên các mô hình xe hiện tại.

Đây là chiếc xe mà CEO Tesla Elon Musk liên tục hứa hẹn rằng nó sẽ đi kèm với một giá 35.000 đô la và có khả năng di chuyển trong phạm vi 220 dặm với nguồn pin dự trữ.

Elon Musk cho biết khách hàng có thể nhìn thấy chiếc Model 3 mới ngay sau tháng 9/2018.

Khi người dùng Twitter hỏi khi nào phiên bản này lên kế hoạch, Musk giải thích rằng nhà máy phải sản xuất 5.000 chiếc Model 3 mới vào mỗi tuần trước khi công bố rộng rãi ra thị trường trong thời gian tới.

Nguồn ảnh: motorauthority

Musk tin rằng chiếc Model 3 mới có thể sẽ phá vỡ mức sản xuất 5.000 chiếc mỗi tuần trong tháng 6 này, và thời gian có thể kéo dài hơn 3 đến 6 tháng tới. Nghĩa là bạn có thể nhìn thấy chiếc Model 3 mới vào đầu tháng 9 hoặc tháng 12 năm nay hoặc tháng giêng năm sau.

Cho đến nay, Tesla chỉ sản xuất phiên bản Range 3 Long Range. Chiếc xe đó bắt đầu từ 44.000 đô la, nó đi kèm với một pin lớn hơn để có thể di chuyển trong phạm vi 310 dặm.

Ngoài ra, Musk đã thông báo việc đặt hàng trước cho dòng xe sedan Model 3 cũng bắt đầu mở cho khách hàng.

Cũng theo thông tin từ Musk, việc sản xuất xe hơi động cơ kép AWD và mẫu xe biến thể Model 3 sẽ bắt đầu vào tháng 7 và khách hàng phải chờ ít nhất 12-18 tháng nữa mới được nhìn thấy chúng.

Tuy nhiên, mới đây hãng Tesla đã nhận được một thông tin “gây choáng” từ Consumer Reports . Thông tin này cho rằng dòng Model 3 hoạt động kém trong các bài kiểm tra phanh. -Giám đốc điều hành hãng này đã tuyên bố sẽ có một bản cập nhật firmware có khả năng phân loại rõ, khắc phục các vấn đề khoảng cách phanh, giúp phanh hoạt động linh hoạt, kịp thời, trơn tru hơn.

"Nâng cấp vật lý là việc cần thiết cho các dòng xe hạm đội hiện tại, chúng tôi sẽ đảm bảo điều này có trong cả chiếc Model 3 mới sắp tới. Nó sẽ có khả năng phanh tuyệt vời và không có một chiếc xe nào bị khách hàng trả lại vì lỗi phanh” – Musk nói.

Huỳnh Dũng – Theo Motorauthority

Author Thethao247.vn Huỳnh Dũng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Elon Musk telsa xe hơi model 3
Xem thêm
TIN NỔI BẬT