Quảng cáo

Giật mình với mẫu xe Mazda giảm giá “sốc” 200 triệu đồng

Thứ bảy, 11/07/2020 15:30 PM (GMT+7)
A A+

Thaco đang điều chỉnh lại giá toàn bộ các mẫu xe Mazda, trong đó có những mẫu xe giảm “sốc” tới 200 triệu đồng.

Theo đó, Thaco điều chỉnh giá bán cho toàn bộ các mẫu xe Mazda, chính thức thiết lập mặt bằng giá cạnh tranh hơn cho thương hiệu xe Nhật tại thị trường Việt Nam, mức giảm cao nhất lên đến 200 triệu đồng và chính thức được áp dụng từ tháng 7/2020.

Thaco chính thức điều chỉnh giá bán cho toàn bộ các mẫu xe Mazda

Đây là một tín hiệu vui cho nhiều khách hàng quan tâm đến dòng xe Mazda bởi ngoài việc điều chỉnh mức giá mới tốt nhất trong phân khúc SUV và sedan cỡ trung, khách mua xe còn được nhận thêm nhiều quà tặng hấp dẫn từ Đại lý bên cạnh việc hưởng lợi từ chính sách giảm 50% lệ phí trước bạ từ Chính phủ.

Đáng nói, khách hàng không phải chờ đợi bởi xe có sẵn giao ngay với đa dạng màu sắc lựa chọn, đặc biệt còn có cơ hội sở hữu màu Premium trên tất cả phiên bản.

Mazda 3

Cụ thể, Mazda CX-8 là cái tên được điều chỉnh giá mạnh nhất với mức giảm lên đến 200 triệu đồng. Kết quả, khung giá để sở hữu mẫu SUV 7 chỗ hiện chỉ còn khởi điểm từ 999 triệu đồng.

Trong khi đó, New Mazda CX-5 - "Top 10 xe SUV của năm 2020" được giảm giá bán lên đến 120 triệu, đưa giá khởi điểm để sở hữu SUV 5 chỗ xuống còn 819 triệu đồng (động cơ 2.0L) và chỉ 899 triệu đồng (động cơ 2.5L).

Đặc biệt, khách hàng sở hữu bộ đôi SUV đẳng cấp của Mazda trong tháng 7 còn có cơ hội nhận thêm bộ quà tặng chính hãng có giá trị từ Đại lý.

New Mazda CX-5 mẫu ô tô lọt top 10 xe SUV của năm 2020 đang được giảm giá bán lên tới 120 triệu đồng

Với các mẫu xe sedan hiện hữu bao gồm: New Mazda 2, All-New Mazda 3, Mazda 2, Mazda 3, Mazda 6, mức giảm giá cao nhất lên đến 70 triệu đồng. Cụ thể, với New Mazda 2, giá bán được điều chỉnh lên đến 50 triệu đồng, đưa giá khởi điểm để sở hữu mẫu xe cỡ B nhiều công nghệ và thiết kế trẻ trung xuống còn 479 triệu đồng.

Với mức giá hiện tại, New Mazda 2 là một trong những mẫu xe có giá bán hấp dẫn bậc nhất phân khúc B.

New Mazda 2 là mẫu xe có giá bán hấp dẫn hàng đầu phân khúc B với việc giảm giá tới 50 triệu đồng

Đối với All-New Mazda 3 - “Thiết kế xe đẹp nhất thế giới năm 2020” – mức giảm giá được ấn định lên đến 50 triệu đồng. Như vậy, chỉ khởi điểm từ 669 triệu đồng là khách hàng đã có thể sở hữu mẫu xe sedan cỡ C được yêu thích bậc nhất phân khúc và được tặng thêm bộ phụ kiện trị giá 25 triệu đồng.

Tiếp đến là Mazda 6 giảm giá bán cao nhất đến 70 triệu đồng, đưa giá bán khởi điểm của mẫu sedan cao cấp cỡ D ngang bằng với các mẫu xe cỡ C trên thị trường. Mazda 2 giảm giá bán tới 65 triệu đồng.

Riêng mẫu sedan mới nhất New Mazda 6 có giá bán khởi điểm từ 889 triệu đồng sẽ được nhận ưu đãi lên đến 20 triệu đồng trong tháng 7. Đặc biệt, New Mazda 6 là mẫu xe duy nhất trong phân khúc có mức giá lăn bánh hấp dẫn nhờ được hưởng lợi thế về phí trước bạ.

Mazda 6 giảm giá bán cao nhất lên tới 70 triệu đồng ngang bằng với các mẫu xe cỡ C trên thị trường

Cuối cùng là Mazda BT-50 với mức giảm giá lên tới 35 triệu đồng, chính thức trở thành mẫu xe có giá bán hấp dẫn nhất phân khúc Pick-up khi khách hàng chỉ phải chi trả từ 569 triệu đồng để sở hữu bán tải thương hiệu Nhật đa năng và mạnh mẽ.

>> 20 mẫu xe đồng loạt giảm giá, mức sâu nhất lên tới 200 triệu

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
giá xe Mazda xe Mazda giảm sốc điều chỉnh giá xe Mazda
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo