Quảng cáo

Cận cảnh dàn xe VinFast Lux khuấy động đường phố Hà Nội

Thứ tư, 25/09/2019 14:51 PM (GMT+7)
A A+

VinFast vừa cho hàng loạt xe Lux A 2.0 và Lux SA 2.0 xuống phố nhằm quảng bá cho chương trình “Lái thử VinFast Lux – Trải nghiệm đẳng cấp”.

Mới đây, người dân Thủ đô đã có cơ hội chiêm ngưỡng hàng loạt xe VinFast Lux A2.0 và Lux SA2.0 di chuyển trên đường phố. Đây được cho là hành trình nhằm quảng bá cho sự kiện “Lái thử VinFast Lux - Trải nghiệm đẳng cấp” sẽ được tổ chức tại khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside (Long Biên, Hà Nội) từ ngày 26/9 đến 29/9 tới đây.

VinFast xuong pho

Xuất phát từ khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside (Long Biên, Hà Nội), đoàn xe gồm 16 chiếc VinFast Lux nối đuôi nhau vượt cầu Chương Dương khiến nhiều người tò mò ngoái nhìn. Một số người dân Hà Nội đã tranh thủ dùng điện thoại ghi lại khoảnh khắc ấn tượng này.

VinFast xuong pho

Sau khi di chuyển vào thành phố, đoàn xe diễu hành qua nhiều địa điểm nổi tiếng của thủ đô như Ga Hà Nội, Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Hồ Tây…

VinFast xuong pho

Theo đúng lịch trình, ngày mai 26/9 chương trình “Lái thử VinFast Lux - Trải nghiệm đẳng cấp” sẽ diễn ra. Dự kiến, 30 chiếc Lux SA2.0 và Lux A2.0 với đầy đủ các màu sắc gồm đen, trắng, bạc, xám, cam, nâu, xanh, đỏ sẽ được trưng bày và lái thử tại sự kiện.

VinFast xuong pho

Khách hàng tham dự chương trình sẽ lần lượt trải qua 3 bài lái thử đặc biệt được thiết kế dành riêng cho VinFast, dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia hàng đầu đến từ PitCrew.

VinFast xuong pho

Đây là đối tác có nhiều năm kinh nghiệm tổ chức các chương trình lái thử và trải nghiệm tại khu vực châu Á cho các thương hiệu xe sang và siêu xe như Audi, Bentley, BMW, Ferrari, Mercedes-Benz, Rolls-Royce… Các bài thử độc đáo do PitCrew thiết kế sẽ giúp khách hàng cảm nhận một cách rõ nét các ưu điểm nổi trội của VinFast Lux SA2.0 và Lux A2.0.

VinFast xuong pho

Ngoài việc được trực tiếp cầm lái dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia để thử tính năng vận hành của xe, khách hàng tham dự chương trình “Lái thử VinFast Lux - Trải nghiệm đẳng cấp” còn có cơ hội nhận được những phần quà thú vị từ VinFast.

VinFast xuong pho

Đặc biệt, những khách hàng ký hợp đồng mua xe tại sự kiện sẽ được tặng ngay một cặp vé Khán đài Cao cấp xem đua xe Công thức 1 Vietnam Grand Prix 2020 trị giá 18.180.000 đồng.

VinFast xuong pho

VinFast xuong pho

VinFast xuong pho

VinFast xuong pho

VinFast xuong pho

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VinFast xe VinFast xe VinFast xuống phố Lái thử VinFast Lux VinFast Lux A2.0 VinFast Lux SA2.0
Xem thêm
TIN NỔI BẬT