Quảng cáo

Rolls-Royce ra mắt mẫu xe điện đẹp như phim viễn tưởng

Thứ tư, 25/09/2019 10:52 AM (GMT+7)
A A+

Mẫu concept Rolls-Royce 103EX vừa được giới thiệu với vẻ đẹp như trong phim bởi xe không hề có vô lăng và chân ga.

Chiếc concept Rolls-Royce 103EX - giải pháp di chuyển tương lai của thương hiệu xe siêu sang đến từ Anh Quốc đã chính thức được ra mắt tại London, Anh quốc. Trong suốt 112 năm lịch sử của mình, đây cũng là lần đầu tiên Rolls-Royce đưa ra một gợi ý về xe ô tô trong tương tai.

xe dien rolls-royce

Rolls-Royce 103EX thuộc dòng xe siêu sang và vẫn giữ được những nét truyền thống của thương hiệu Rolls-Royce. Dù vậy, thiết kế xe đã tối giản hoàn toàn, không có hàng ghế trước, không có khoang lái, vô lăng hay các nút bấm điều khiển.

xe dien rolls-royce

Rolls-Royce 103EX hoạt động dựa trên cảm biến dày đặc quanh xe và chắc chắn sẽ là 1 chiếc máy thông minh có khả năng nhận diện giọng nói.

Nói cách khác, đây sẽ là 1 chiếc xe tự lái toàn diện, hành khách không cần làm gì khác ngoài ra lệnh hoặc tập trung thưởng thức âm nhạc hay xem phim. Thực tế, xu thế tự lái vốn đang là điều mà các nhà sản xuất hiện đại hướng tới.

xe dien rolls-royce

Kích cỡ của Rolls-Royce 03EX cho thấy hết tầm quan trọng dành cho khoang hành khách, với chiều dài 5,9 mét và chiều cao 1,6 mét, tương đương với phiên bản trục cơ sở dài của mẫu xe Phantom hiện nay.

Bên trong Rolls-Royce 103EX là nội thất dùng lụa và gỗ mun macassar quý nguồn gốc Đông Nam Á, được tối giản chi tiết, mang lại bầu không khí đơn giản và thanh lịch, mang lại không gian thư giãn và tận hưởng chuyến đi của hành khách.

xe dien rolls-royce

Biểu tượng Spirit of Ecstasy được chế tác thủ công bởi bàn tay các thợ thủy tinh lành nghề nhất châu Âu, với dáng dấp vươn vai và hướng thẳng dẫn lối đến tương lai. Dự kiến Rolls-Royce 103EX sẽ được thương mại hóa vào năm 2035.

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xe điện Rolls-Royce Rolls-Royce ra mắt xe điện Rolls-Royce 103EX Rolls-Royce
Xem thêm
TIN NỔI BẬT