IG TheShy chuẩn bị nhập viện phẫu thuật với cánh tay dính chấn thương

Thứ ba, 06/11/2018 18:45 PM (GMT+7)
A A+

Người đi đường trên được coi là số 1 thế giới mùa 8 hiện nay, IG TheShy nhiều khả năng sẽ phải chuẩn bị nhập viện phẫu thuật với cánh tay dính chấn thương.

Là một trong những game thủ có màn trình diễn ấn tượng nhất tại CKTG 2018, khiêm tốn mà nói chức vô địch của IG có sự đóng góp rất lớn của TheShy. Thể hiện sức mạnh từ những vị tướng chống chịu đến những vị tướng có khả năng lăn cầu tuyết cực mạnh, TheShy đã chiến thắng tất cả để trở thành nhà vô địch thế giới. Ít ai biết, người đi đường trên hay nhất thế giới đã phải thi đấu với một cách tay bị đau do chấn thương từ LPL mùa xuân 2018.

Theo nhiều nguồn tin không chính thức thì TheShy đã gặp phải một chấn thương từ giai đoạn mùa xuân. Nguyên nhân được cho là do không cẩn thận trong một lần ăn uống với các thành viên trong Ban Huấn Luyện của IG. Invictus Gaming chưa bao giờ đưa ra thông báo chính thức về mức độ nặng nhẹ của chấn thương mà TheShy gặp phải. Tuy nhiên các CĐV của đội tuyển này cho rằng chính đội ngũ BHL của IG phải có trách nhiệm trong việc dẫn đến chấn thương của TheShy. Các CĐV cũng tin rằng sự thiếu vắng của game thủ này chính là lý do mà IG để thua RNG. Duke đã không thể hiện được đúng như kỳ vọng và nhiều người cho rằng nếu có TheShy, mọi chuyện sẽ khác trong trận chung kết LPL mùa xuân 2018.

Chấn thương này đã ảnh hưởng không nhỏ đến khả năng thi đấu của TheShy trong suốt một mùa giải năm nay. Có thông tin cho rằng anh không thể thi đấu liên tục trong cường độ cao. Bởi vậy tại CKTG 2018, IG sử dụng luân phiên Duke và TheShy. Điều đó không hề xuất phát từ thay đổi về chiến thuật mà đơn giản chỉ là anh ta không thể thi đấu liên tục được.


Mới đây, trong một buổi stream của Dopa, game thủ của Hàn Quốc đã tiết lộ tình trạng chấn thương của người bạn thân đang thi đấu chuyên nghiệp. Theo đó, mẹ của TheShy đã đề cập đến chấn thương của cậu con trai vẫn còn rất dai dẳng. Nhiều khả năng TheShy sẽ phải trải qua một ca phẫu thuật khác để bình phục hoàn toàn.

Chưa bình phục vết thương ở tay nhưng TheShy đã trở thành "con quái vật" tại CKTG 2018. Thử tưởng tượng nếu game thủ sinh năm 1999 này có được sức khỏe tốt nhất, IG sẽ còn áp đảo đến thế nào. Hy vọng rằng TheShy sẽ chữa trị dứt điểm chấn thương để đương đầu với những thử thách trong năm 2019.

>>>IG TheShy:" Tôi không nghĩ có ai xuất sắc hơn tôi trong giai đoạn đi đường"

>>>Ngôi đền huyền thoại khắc tên IG ở CKTG LOL 2018

Author Thethao247.vn Chí Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LIÊN MINH HUYỀN THOẠI LOL LMHT CKTG 2018 CHUNG KẾT THẾ GIỚI 2018 THESHY INVICTUS GAMING IG LPL TRUNG QUỐC KẾT QUẢ HIGHLIGHTS
Xem thêm
TIN NỔI BẬT