Giành được chức Vô địch Thế giới, Rookie được đem ra so sánh với Faker

Thứ hai, 05/11/2018 18:09 PM (GMT+7)
A A+

Invictus Gaming đã chính thức đánh bại Fnatic đại diện Châu Âu với tỷ số 3-0 vô cùng áp đảo trong trận Chung Kết và trở thành đội tuyển giữ chức vô địch của CKTG LMHT 2018.

Invictus Gaming không hề được cộng đồng game thủ LMHT đặt quá nhiều kỳ vọng như những gì mà họ đã đặt lên vai của RNG, tuy nhiên đội tuyển này lại bất ngờ có những màn trình diễn rất ổn định xuyên suốt giải đấu này. Một chiến thắng vô cùng áp đảo với tỷ số 3-0 trước một đối thủ rất mạnh đến từ châu Âu là Fnatic, IG đã chứng minh cho toàn thế giới thấy quyết tâm và những gì họ đã đạt được là thật.

Ngay sau trận chung kết, các tuyển thủ của IG đã có màn trả lời phỏng vấn trong cuộc họp báo.

Trong trận Chung Kết CKTG LMHT 2018, IG Rookie - tuyển thủ đi đường giữa của đội tuyển khu vực Trung Quốc đã thi đấu vô cùng xuất sắc và anh cũng chính là tuyển thủ nhận được nhiều sự quan tâm nhất. Các phóng viên liên tục đưa ra những câu hỏi về sự so sánh liên quan đến Faker. Đáp lại, nhà vô địch mùa 8 vẫn thể hiện sự khiêm tốn như thường lệ:

"Tôi thật sự cảm kích khi được so sánh với Faker. Tuy nhiên tôi nghĩ mình còn lâu mới đạt đến đẳng cấp của anh ấy. Thậm chí trong kèo đối đầu 1vs1 ở đường giữa, tôi còn chẳng đủ sức để đấu lại Faker. Mặc dù tôi đã là nhà vô địch thế giới nhưng tôi nghĩ mình vẫn chưa đủ trình độ để trở thành người đi đường giữa hay nhất LMHT.

Tôi muốn nhắn với Faker rằng tôi luôn dõi theo các trận đấu của anh ấy, cả ở đấu trường chuyên nghiệp lẫn đánh rank. Tôi hy vọng Faker vẫn sẽ duy trì được phong độ đỉnh cao của mình".

Trong giây phút đăng quang ngôi vô địch CKTG 2018, Rookie đã không kìm nén nổi những giọt nước mắt của sự hạnh phúc. Chia sẻ về khoảnh khắc này, người đi đường giữa của IG xúc động cho biết:

"Quãng thời gian 3 đến 4 năm qua thực sự rất khó khăn với tôi. IG chẳng giành được danh hiệu nào. Chúng tôi cũng thi đấu dưới sức tại các kỳ CKTG. Bởi vậy khi bước vào giải đấu năm nay, tôi rất lo lắng. Chính bởi vậy, chức vô địch CKTG mùa 8 như một sự giải tỏa. Khoảnh khắc vô địch đã khiến tôi vô cùng xúc động. Trong suốt sự nghiệp của mình, tôi chỉ mới có 2 lần rơi nước mắt. Nhưng đó đều là những giọt nước mắt của sự đau đớn khi thất bại. Còn lần này là giọt nước mắt của niềm vui".

>>>IG Ning: "Sau 8 năm trời cố gắng, cuối cùng LPL cũng giành được chức vô địch danh giá nhất"

>>>IG TheShy - Thần đồng đường trên của Trung Quốc "lắm tài nhiều tật"

Author Thethao247.vn Chí Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LIÊN MINH HUYỀN THOẠI LMHT LOL CKTG 2018 CHUNG KẾT THẾ GIỚI 2018 INVICTUS GAMING FNATIC KẾT QUẢ LỊCH THI ĐẤU IG FNC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT