Trực Tiếp Game: Dũng CT tâm sự về cuộc sống của mình

Thứ sáu, 28/09/2018 18:09 PM (GMT+7)
A A+

Có thể các bạn đã quen với hình ảnh tấu hài trên game cùng với team DũngCT nhưng cuộc sống để trở thành streamer nổi tiếng DũngCT phải trải qua rất nhiều điều.

Mới đây Trực Tiếp Game với cái tên khác là DũngCT đã ra một series mới "chuyện đêm muộn" kể về cuộc sống của mình và giải đáp những câu hỏi của người xem stream của mình.

Vẫn là màn mở đầu với điệu cười "có một không hai" của DũngCT, series "chuyện đêm muộn" của DũngCT bắt đầu vào "ca 3 từ 1h sáng đến lúc off stream" chỉ diễn ra 1 tuần 1 buổi. Ở series mới này DũngCT tâm sự, chia sẻ và giải đáp cho người xem về sự nghiệp, học hành, tình yêu và cả về cuộc sống những gì anh đã trải qua để có được ngày hôm nay.

Series "chuyện đêm muộn"

Qua lời trải nghiệm của DũngCT chia sẻ, khi nhận được lời chia sẻ " vì gia đình em nghèo nên chỉ có thể nuôi được một người đi học đại học, em phải làm thế nào" DũngCT thẳng thắn chia sẻ " đại học không phải là con đường duy nhất để thành công. Nếu bạn có muốn theo đuổi đam mê để học đại học thì tiền học phí rất rẻ có thể đi làm thêm để trang trải tiền học và rất khó khăn và chúc bạn thành công". DũngCT còn chia sẻ thêm "khi học đại học thì nên bắt đầu kiếm tiền và làm ra được đồng tiền nó tuy nhỏ không phải là cao so với nhiều người nhưng nó là niềm vui, hạnh phúc khi biết mình có thể kiếm được đồng tiền đầu tiên khi không phải dựa dẫm vào gia đình" "tương lai là của bạn, bạn phải tự định hướng tương lai của mình. Không ai có thể định hướng giúp bạn" đây có là những tâm sự và giải đáp của DũngCT cho nhưng câu hỏi của người xem.

Có thể bạn đã quen với hình ảnh vui nhộn, đầy tiếng cười của DũngCT trong suốt 2 năm qua. Nhưng chưa chắc đâu, những gì bạn thấy đôi khi chỉ là một mặt nào đó của "streamer triệu đô" này thôi. Dũng CT thật sự vẫn còn rất nhiều thứ khác mà bạn chưa biết đến. Hãy thử xem series mới "Chuyện Đêm Muộn" của Trực Tiếp Game để giật mình với một Dũng CT hoàn toàn khác nhé.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi, Thethao247esports sẽ luôn cập nhật tin tức mới nhất về LMHT. Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp game DũngCt Cuộc sống của một streamer nổi tiếng Youtuber streamer Chuyện đêm muộn Series chuyện đêm muộn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT