Kiều Anh Hera bất ngờ tặng chiếc RTX 2080TI đầu tiên tại Việt Nam cho "bạn thân"

Thứ bảy, 29/09/2018 06:39 AM (GMT+7)
A A+

Hãy cùng chiêm ngưỡng qua chiếc Card màn hình siêu khủng RTX 2080TI đầu tiên tại Việt Nam.

Có lẽ chủ nhân của chiếc card màn hình "khủng long" này phải có một mối quan hệ vô cùng thân thiết với nữ streamer nổi tiếng này. Khi được phỏng vấn, Kiều Anh Hera đã chia sẻ người bạn may mắn này đã giúp đỡ Kiều Anh Hera rất nhiều trong cuộc sống cũng như công việc, nên món quà này "không đáng là bao nhiêu". Kiều Anh Hera cũng chia sẻ thêm để có thể sở hữu sớm chiếc VGA này, cô đã phải rất khó khăn và cuối cùng thì Hydro Shop đã "xách tay" được chiếc MSI RTX 2080TI Gaming X Trio này và giao lại cho Kiều Anh vào ngày 24/9/2018

Thethao247esports đã liên hệ mượn được một chiếc MSI RTX 2080TI Gaming X Trio đầu tiên để các độc giả có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp chiếc VGA mơ ước của hàng vạn game thủ.

Vỏ hộp được thiết kế đơn giản với những logo như RTX, GamingX Trio và hình ảnh của chiếc Card đồ họa mới nhất này.

Mở trong hộp ra là một chiếc hộp khác màu đen, bên trong hộp đen ấy là những phụ kiện và nhân vật chính của chúng ta được bọc kỹ giữa những lốp đệm mút và bọc nhựa chống tĩnh điện. Ngoài ra không có mấy phụ kiện cho chiếc card cơ bản này ngoài hướng dẫn sử dụng cũng như 1 cáp chuyển molex sang 6 pin.

Tổng quan vỏ bảo bệ của nó được làm từ nhựa nhám để tạo cảm giác góc cạnh cho các nét cắt vát mới trong thiết kế, chất lượng nhựa không quá hấp dẫn nhưng không phải là tệ. Thiết kế cánh quạt không có thay đổi nhiều so với thế hệ trước. Hiệu năng tản nhiệt của chiếc MSI RTX 2080TI Gaming X Trio là tốt nhất trong tất cả các sản phẩm.

Năm nay NVIDIA đã quyết định loại bỏ hẳn cổng DVI trên RTX mà thay vào bằng kết nối USB của tương lai. Với kết nối này bạn sẽ làm được rất nhiều điều từ xuất hình và cấp nguồn ra màn hình khác chỉ với 1 cáp, VR cũng chỉ với 1 cáp,.... 3 cổng Display Port và 1 cổng HDMI như thường lệ vẫn sẽ còn đó.

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất về cộng đồng game Việt đến độc giả. Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MSI RTX 2080ti GamingX Trio RTX 2080ti MSI Kiều Anh Hera Kiều Anh hera Hydro Hydro Shop Long Ze
Xem thêm
TIN NỔI BẬT