Warzone: Chính thức giải nghệ và lui về hậu trường

27/09/2018 02:50 (GMT+7)

Mới đây Warzone cựu tuyển thủ của team EVOS đã chính thức giải nghệ và lui về hậu trường làm streamer, HLV cho đội tuyển trẻ của EVOS.

Warzone là một cái tên không còn xa lạ với các tuyển thủ trong làng LMHT Việt Nam. Warzone tên thật là Đoàn Văn Ngọc Sơn còn được biết đến là game thủ gạo cội và còn gắn bó lâu dài nhất. Warzone đã từng chơi cho đội tuyển SaigonJokerFriends Forever Gaming hay Cherry Esports. Evos là điểm đến cuối cùng của chàng game thủ này. Trong thời gian gần đây đã có thông tin chính thức giải nghệ của Warzone.


Qua nhiều lần đội tuyển Evos giới thiệu về team, chúng ta có thể thấy Warzone đã quyết định nghỉ thi đấu. Trong một dòng trạng thái chúc mừng sinh nhật Warzone của team Evos có ghi "Chúc mừng sinh nhật Warzone - cựu tuyển thủ của EVOS", điều đó cho thấy rằng việc Warzone chính thức nghỉ thi đấu là điều chắc chắn. Được biết thêm rằng sau khi nghỉ thi đấu, anh chàng này sẽ bắt đầu với công việc stream của mình và làm HLV đào tạo cho đội Acedemy của Evos sắp tới.


Sự nghiệp game thủ chuyên nghiệp của Warzone bắt đầu từ những năm 2014. Trải qua 2 năm thi đấu cho Saigon Jokers hay Saigon Fantastic Five, Warzone đã gặt hái được rất nhiều danh hiệu. Có thể kể đến là những chiến thắng tại GPL mùa xuân năm 2015, mùa xuân 2016 cùng vô số chức vô địch VCS.


Cảm ơn sự đóng góp của Warzone tới NHM việt nam! NHM sẽ khong bao giờ quên sự đóng góp và ý chí của Warzone khi còn là game thủ chuyên nghiệp và những "màn gáy cực gắt" của anh.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi, Thethao247esports sẽ luôn cập nhật tin tức mới nhất về LMHT. Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy 27.09.2018