Món quà từ Tencent dành tặng cho người chơi sau khi bị chỉ trích nặng nề

Thứ năm, 08/11/2018 16:10 PM (GMT+7)
A A+

Cộng đồng LMHT Trung Quốc đã liên tục chỉ trích về sự thờ ơ của NPH Tencent sau khi đội tuyển nước nhà giành được chức vô địch CKTG 2018, ngay lập tức Tencent đã dành tặng cho game thủ Trung Quốc bộ trang phục mới nhất của Leblanc - trang phục Máy Móc.

Sau khi IG dành được chức vô địch CKTG 2018 cũng có thể nói đây là một chức vô địch đi vào lịch sử của cộng đồng LMHT Trung Quốc. Lần đầu tiên sau trò chơi được ra mắt một đại diện của khu vực LPL có thể dành được chức vô địch ở giải đấu lớn nhất thế giới. Cộng đồng LMHT Trung Quốc đã rất vui mừng về chiến thắng lần này, đến mức NPH game Tencent cũng không thể nào làm hài lòng được người hâm mộ, ngay lập tức họ đã nhận những lời chỉ trích từ phía fan hâm mộ.

Cụ thể hơn là sau khi IG dành được chức vô địch như vậy nhưng bản Client của LMHT Trung Quốc không có một chút gì đả động tới niềm tự hào này. Thay vào đó, NPH Tencent chỉ đưa ra hàng loạt cũng quảng cáo về bộ trang phục K/DA xuất hiện trên đấu trường công lý. Ngay lập tức, cộng đồng LMHT Trung Quốc đã cực kì phẫn nộ trong khi các đội tuyển của họ đã có một năm 2018 đầy thành công. Thậm chí, xạ thủ có tỷ lệ thắng 100% - IG.WXZ (ông chủ của IG) cũng phải lên tiếng bày tỏ sự thất vọng của mình trên trang weibo cá nhân.


Sau khi có sự lên tiếng của nhân vật có "máu mặt" của ngành Esport Trung Quốc, Tencent đã phải hạ mình xuống nước. Ngày 7/11, Tencent chính thức gửi lời xin lỗi tới cộng đồng LMHT Trung Quốc về sự thiếu sót này của họ với hàng loạt lý do trong đó có lý do là do sự bất ổn định của sever ngay trong buổi tối IG vô địch CKTG 2018. Đồng thời họ cũng ra mắt rất nhiều sự kiện như việc giảm giá 50% giá trị của tất cả các sản phẩm được bán tại trong cửa hàng từ những vị tướng - bộ trang phục - đến những mẫu mắt hay thậm chí là cả nhân đôi EXP. Nhưng có lẽ những event đó là không đủ đối với cộng đồng LMHT Trung Quốc, NPH Tencent đã phải tung ra event thứ 2 ngay sau đó. Cụ thể ,tất cả những game thủ đang chơi LMHT tại server của Trung Quốc Đại Lục sẽ nhận được một trang phục miễn phí, với điều kiện chỉ cần thắng 1 trận duy nhất từ ngày 15/11 đến ngày 15/12. Trang phục đó chính là LeBlanc Siêu Máy Tính phiên bản giới hạn với logo của Invictus Gaming trên ảnh nền.


Và sau đấy lại là một lời xin lỗi nữa từ phía NPH Tencent được gửi đến cộng đồng LMHT vì họ đã gây ra những thiếu sót trong sự chúc mừng đại diện của Trung Quốc dành được chức vô địch CKTG 2018. Có lẽ với những sự kiện bù đắp trên, nỗi tức giận của cộng đồng LMHT Trung Quốc sẽ vơi đi phần nào.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lmht tencent IG vô địch CKTG 2018 cktg 2018 trang phục Leblanc Leblanc máy tính quà xin lỗi của tencent
Xem thêm
TIN NỔI BẬT