Rekkles từ chối tham dự All-star nhường chỗ cho Broxah

Thứ sáu, 26/10/2018 15:35 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi có bình chọn những thành viên tham sự All-star của phương Tây, Rekkles đã đăng tải lên trang cá nhân của mình là sẽ giữ quan điểm không tham dự All-star năm nay.

Sau khi kết thúc cuộc bình chọn cho những tuyển thủ All-star của phương Tây, những tuyển thủ tham dự All-star năm nay gồm có 2 thành viên của Bắc Mỹ là DoubleLift và Sneakey còn bên phía Châu Âu sẽ là sự góp mặt của FNC Caps và Xạ thủ số 1 Châu Âu Rekkles. Nói về Rekkles trước đó trên trang mạng cá nhân của mình, Rekkles có kêu gọi fan hâm mộ bầu chọn cho người đồng đội của mình Broxah, nhưng có vẻ người hâm mộ đã không đồng tình với Rekkles khi đã bình chọn cho Rekkles với lượt bình chọn gần như cao nhất. Rekkles một phần nào đó rất vui vị được người hâm mộ yêu mến nhưng anh cũng buồn vì người đồng đội Broxah của mình không được tham dự All-star 2018.

Tưởng rằng Rekkles vẫn sẽ tham dự All-star 2018, nhưng không Rekkles đã giữ đúng lời hứa với người đồng đội của mình. Rekkles tuyên bố trên MXH, nhà vô địch EU LCS mùa hè 2018 từ chối tham dự giải All-Star. Thay vào đó, anh hy vọng người đàn em của mình tại Fnatic là Broxah sẽ được tham dự. Broxah là game thủ có số lượt bình chọn cao thứ 3 tại máy chủ châu Âu, chỉ sau Caps và Rekkles.

Có lẽ NPH Riot sẽ chấp nhận với lời từ chối tham dự của tuyển thủ Rekkles. Không chỉ có Rekkles từ chối tham dự giải thi đấu cuối năm này mà có cả tuyển thủ nổi tiếng của Thổ Nhĩ Kỳ -  Zeinot xạ thủ của SupperMassive khi anh cũng kêu gọi fan hâm mộ của mình đừng bầu chọn cho anh, thậm chí Zeinot còn liên hệ với một Rioter bỏ tên mình ra khỏi bảng bình chọn. Nhưng cuối cùng Zeinot vẫn nhận được lượt bình luận với số phiếu cao nhất 19,2% nhưng Zeinot vẫn giữ vững quan điểm của mình và đăng tải lên trang cá nhân về quyết định không tham dự All-star.

Giải đấu All-star 2018 sẽ được tổ chức tại Las Vegas từ ngày 6/12 đến ngày 8/12. Còn ở Việt Nam, 2 tuyển thủ sẽ có mặt tại Mỹ tham dự All-star chính là Zeros của PhongVũ Buffalo và Artifact của FFQ.

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất về All-Star 2018 đến độc giả.

Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
All-star FNC C9 Rekkles Doublelift Sneakey All-star 2018 All-star 6/12 All-star 8/12 Zeros Artifact PhongVũ Buffalo FFQ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT