Lí do bất ngờ khiến Rekkles không tham dự All-Star 2018

Thứ bảy, 20/10/2018 05:14 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - All-Star chỉ có 2 xuất cho các tuyển thủ chuyên nghiệp theo khu vực, vậy mà Rekkles đã phản đối việc đưa anh đến giải đấu này.

Rekkles - siêu xạ thủ từng có những pha xử lí đến kinh ngạc, nhưng lại không quan tâm mấy đến giải đấu cuối năm 2018 này. Ở thời đỉnh cao, nếu Faker là tuyển thủ đường giữa hay nhất thì anh là trùm đường dưới.

Trong một diễn biến khá bất ngờ thì mới đây, Đội trưởng của Team Fnatic - Martin "Rekkles" Larsson đã đăng tải trạng thái trên Twitter cá nhân kêu gọi fan hâm mộ...ngừng bình chọn cho mình:

"Xin vui lòng đừng bình chọn cho tôi tại All-Star

Với việc chỉ có slot giành cho tuyển thủ của mỗi khu vực, tôi nghĩ rằng nên tạo cơ hội cho những gương mặt mới (Caps, Broxah, Bwipo)

Xin cảm ơn!"

Rekkles không có ý định tham dự All-Star 2018 mà muốn nhường lại đất diễn cho các hậu bối trong đội tuyển của anh, bản thân Caps, Broxah hay Bwipo cũng đều đang có một mùa giải thành công với phong độ cao của từng người. Có lẽ Đội trưởng Fnatic đã nghĩ đến việc bày tỏ sự tôn trong của anh với những người đồng đội của mình.

Không chỉ Rekkles, anh cả của Fnatic - Paul "SoaZ" Boyer cũng có một động thái tương tự khi kêu gọi người hâm mộ bình chọn cho các tuyển thủ trẻ khác của Fnatic:

"Cảm ơn đã bình chọn cho tôi, nhưng tôi cũng có chung suy nghĩ này (ý nói dòng trạng thái của Rekkles). Hãy bình chọn cho những người đồng đội của tôi để họ tham gia, còn tôi thì cần chút thời gian để nghỉ ngơi sau CKTG đã"


sau mùa CKTG căng thẳng thì All-Star luôn được đánh giá là một giải đấu mang tính chất "giải trí" sau mùa, là một sự kiện giúp các tuyển thủ của nhiều khu vực giao lưu cùng nhau và đồng thời nghỉ xả hơi sau một mùa giải. Dù Fnatic có kết quả như thế nào tại CKTG 2018 đang diễn ra thì tất cả tuyển thủ của họ hiện tại đều xứng đáng góp mặt trong sự kiện All-Star 2018 như một sự ghi nhận cho một năm thi đấu nỗ lực và thành công.

Author Thethao247.vn Hn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT Fnatic FNC Rekkles
Xem thêm
TIN NỔI BẬT