Chính thức 2 tuyển thủ đại diện VCS tham dự All-Star 2018

Thứ tư, 17/10/2018 16:27 PM (GMT+7)
A A+

Cuộc bình chọn tuyển thủ đại diện cho VCS tham dự siêu sao đại chiến năm nay - All Star 2018 đã chính thức kết thúc. Kết quả của cuộc bình chọn không mấy bất ngờ với các fan hâm mộ.

Giai đoạn bình chọn tuyển thủ tham dự All-Star 2018 củ LMHT Việt Nam đã chính thức kết thúc, kết quả không mấy bất giờ và như các fan mong đợi. Hai cái tên được lựa chọn vào danh sách này không ai khác đó chính là Zeros và Artifact.

Nguyễn "Artifact" Văn Hậu

Artifact hiện tại đang thi đấu cho đội tuyển FFQ và đảm nhận vai trò đường giữa. Tại VCS mùa hè năm nay, anh chàng thi đấu vô cùng thăng hoa. Anh đã giúp cho FFQ có slot tham dự thi đấu Play-off ở VCS mùa hè và hiện nay Artifact đang được đánh giá là tuyển thủ đi đường giữa số 1 LMHT Việt Nam.

Phạm "Zeros" Minh Lộc

Zeros đang thi đấu cho đội tuyển Phong Vũ Buffalo và đảm nhận vị trí đường trên. Anh còn có một cái tên khác là "Ma Vương" vì kỹ năng cá nhân vô cùng cao giúp anh đánh bại được những đối thủ mạnh như: Stark, yT, Kingj, ... để lên ngôi vương VCS mùa hè và có vé tham dự CKTG 2018. Đây là lần đầu tiên anh ra đấu trường quốc tế nên còn gặp nhiều khó khăn khi thi đấu nhưng bất kỳ cộng đồng LMHT nào trên thế giới cũng phải khen ngợi tài năng của Zeros.

Danh sách tham dự All-Star 2018 năm nay còn 3 cái tên nổi tiếng trong cộng đồng LMHT Việt Nam chưa dược công bố, có rất nhiều ứng cử viên cho vị trí này như: QTV, Sena, Baroibeo, ...

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất về All-Star 2018 đến độc giả.

Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LoL Liên Minh Huyền Thoại League of Legend CKTG 2018 All-Star 2018 FFQ Phong Vũ Buffalo PVB
Xem thêm
TIN NỔI BẬT