Tổng kết CKTG 2018 vòng bảng ngày 7 (16/10): KT Rolster thống trị bảng C

Thứ ba, 16/10/2018 23:34 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 Esports - Tổng kết CKTG 2018 vòng bảng ngày 7 (16/10). Hạt giống số 1 Hàn Quốc khẳng định sức mạnh của mình tại CKGT 2018

Bảng C

Team Liquid vs KT Rolster

Nhập cuộc trận đấu TL quyết định đánh theo lối chơi chậm nhưng KT lại không muốn như vậy, KT nhanh chóng có được chiến công đầu rồi sau đó liên tục thực hiện những pha rình rập những thành viên đi lẻ bên phía TL. Giai đoạn giữa trận đấu KT kiểm soát hoàn toàn tài nguyên trên bản đồ, TL rất cố gắng để lấy lại thế cân bằng trận đấu nhưng không thể vì lúc này KT đã quá mạnh. Doublelift đã không thể giúp đội tuyển của mình tạo nên điều kì diệu, KT dễ dàng giành được chiến thắng.

Highlight của trận đấu:

MAD Team vs EDward Gaming

MAD biết rằng sức mạnh của EDG sẽ mạnh nhất vào giai đoạn giữa và cuối game, nên MAD quyết định đẩy nhanh tiên độ trận đấu là giữ thế chủ động ở những phút đầu. Nhưng khi đến khoảng thời gian giữa trận MAD đã không thể giữ lại được lợi thế ban đầu của mình, EDG vùng lên vô cùng mạnh mẽ và nhanh chóng giành lợi thế. Càng về lâu về dài EDG tỏ rõ sức mạnh của mình khi liên tục chiến thắng trong các pha giao tranh và giành lấy chiến thắng trậ đấu.

Highlight của trận đấu:

MAD Team vs Team Liquid

Những phút đầu của trận đấu hai đội tuyển nhập cuộc vô cùng chắc chắn, không có nhiều pha giao tranh mà chỉ là những màn trao đổi chiêu thức. Giai đoạn giữa trận đấu TL kiểm soát những mục tiêu lớn vô cùng tốt và họ lấy được rất nhiều lợi thế, các thành viên TL ở trận đấu này thi đấu vô cùng tập trung trong các pha giao tranh khi họ bảo kê tuyệt đối cho Doublelift để anh chàng này thoải mái gây sát thương cực lớn lên MAD. Sau khi TL lấy được bùa lợi Baron thứ 2 và với ngưỡng sức mạnh chênh lệch, MAD không thể ngăn cản Liquid giành chiến thắng trận đấu này.

Highlight của trận đấu:

EDward Gaming vs KT Rolster

KT ngay trong những phút đầu trận đã có lợi thế vô cùng lớn khi họ nhanh chóng hạ gục được cặp đôi đường dưới bên phía EDG. Nhưng ở trận đấu này EDG đã chơi cực kỳ tốt khi họ không để KT áp đảo quá lâu nhờ việc giành thắng lợi trong các pha giao tranh. EDG luôn tận dụng những lỗ hổng của KT thành nguồn tài nguyên nhỏ, khi đủ lực EDG bật ngược khiến KT bất ngờ và trong một phá giao tranh quét sạch toàn bộ thành viên KT, EDG nhanh chóng giành lấy chiến thắng.

Highlight của trận đấu:

EDward Gaming vs Team Liquid

Giai đoạn đầu trận đấu, EDG đã chủ động chiếm lợi thế về cho mình khi có được chiến công đầu nhưng đồng thời TL cũng đã hạ gục được người chơi đường trên của EDG. TL liên tục mắc những sai lầm không đáng có và EDG đã tận dụng vô cùng tốt khi liên tục lấy được điểm hạ gục. Nhưng điều thần kì đã xảy ra, TL có được cho mình bùa lợi Baron và thế trận sau đó hoàn toàn đảo ngược. TL giành lại hoàn toàn thế trận và nhanh chóng giành chiến thắng.

Highlight của trận đấu:

KT Rolster vs MAD Team

Ngay những phút đầu trận đấu Liang đã hạ gục Smeb mang về chiến công đầu cho MAD, tận dụng lợi thế MAD tiếp tục gây áp lực lên đường trên khi chủ động băng trụ nhưng nhờ sự xuất sắc của Ucal mà KT có thể đưa trận đấu về thế cân bằng. Những giai đoạn sau đó MAD liên tục mắc sai lầm và KT đã tận dụng rất tốt để là chủ ván đấu, KT kiểm soát hoàn toàn những bùa lợi trên bản đồ và nhanh chóng giành chiến thắng trong trận cuối cùng bảng C.

Highlight của trận đấu:

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất về CKTG 2018 đến độc giả.

Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

>>>Lịch thi đấu và kết quả CKTG 2018

Author Thethao247.vn SS.Uner / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CKTG 2018 Vòng bảng CKTG Liquid KT MAD EDG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT