CKTG EDG vs KT: Phục thù ngọt ngào của EDG

Thứ ba, 16/10/2018 17:52 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tường thuật diễn biến trận đấu giữa EDG vs KT vào 18h00 ngày 16/10/2018. EDG vừa mới thất bại trước KT trong loạt trận lượt đi và ngay hôm nay sự phục thù ngọt ngào đã được gửi tới KT

Highlight của trận đấu

Diễn biến trận đấu

EDG có một tình huống muốn chủ động giao tranh ở phía đường dưới khi Haro đã ăn xong bãi người đá nhưng họ không ngờ rằng Score đã đi trước một bước, Score chờ ở bụi cỏ đường dưới. Ngay sau khi EDG chủ động mở giao tranh thì KT ra hiệu cho Smeb dịch chuyển xuống, Score và 2 người động đội ở đường dưới tập trung gây sát thương vào Meiko. Sát thương quá lớn từ 4 thành viên KT khiến Meiko và Iboy phải nằm xuống. Chiến công đầu dành cho Deft, Smeb bỏ túi 1 điểm hạ gục.

Score đã đứng chờ ở bụi cỏ đường dưới quá lâu khiến anh mất đi 1 lượng kinh nghiệm và tài nguyên, bên cạnh đấy với việc mất đi cái dịch chuyển của Smeb khiến pha giao tranh rồng của KT vs EDG ngay sau đó KT đã không thu được quá nhiều lợi thế.

3 mạng dành cho Iboy, một pha giao tranh mà EDG thể hiện rằng mình là người tính toán tốt hơn, KT muốn tranh giành con sứ giả nhưng sau khi Ray lao vào cùng với lượng sát thương lớn khiến KT hoảng loạn và 3 thành viên phải nằm xuống.

EDG luôn tận dụng tốt những lỗ hổng của KT thành nguồn tài nguyên nhỏ, khi đủ lực EDG bật ngược khiến KT bất ngờ, EDG quét sạch KT

Chiến thắng cuối cùng dành cho EDG.

Cấm và Chọn


Cấm

  • Bên phía EDG cấm đi Aatrox, Tahm Kench, Nocturne, Lissandra, Galio
  • Bên phía KT cấm đi Ornn, Alistar, Olaf, Gragas, Shen

Chọn

  • Ray - Urgot đối đầu với Smeb - Swain
  • Haro - XinZhao đối đầu với Score - Kindred
  • Scout - Akali đối đầu với Ucal - Sion
  • Iboy - Kai'sa Meiko - Rakan đối đầu với Deft -

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất về CKTG 2018 đến độc giả.

Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

>>>Lịch thi đấu và kết quả CKTG 2018

Author Thethao247.vn Hn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT