Team Liquid vs KT Rolster vào ngày 16/10 15:00 : Điều kì diệu có lẽ không bao giờ đến với Doublelift

Thứ ba, 16/10/2018 15:04 PM (GMT+7)
A A+

Thethao247esports tường thuật trận đấu giữa Team Liquid vs KT Rolster vào ngày 16/10 lúc 15:00. Chỉ còn một trận một cơ hội cuối cùng dành cho TL, họ đã để thua KT và Doublelift không thể đem đến điều kì diệu cho Team Liquid.

Highlight của trận đấu:

Diễn biến trận đấu

Ở giai đoạn đầu trận đấu, TL quyết định đánh theo lối chơi chậm nhưng KT lại không muốn như vậy khi đã kéo 4 thành viên xuống đường dưới để lấy lợi thế chiến công đầu từ giai đoạn đầu trận đấu. TL luôn có gắng giữ đội hình ở lối chơi chậm nhất nhưng KT thì ngược lại, họ muốn hạ gục đối thủ một cách nhanh chóng khi liên tục là những pha bắt thành viên của TL.

TL dường như đã nhận ra bất lợi của mình khi chơi ở lối chơi chậm, họ quyết định thay đổi khi mở giao tranh và dành được thắng lợi rút gần khoảng cách giữa 2 team. TL đã nhận ra lối sai của mình quá muộn, khi mọi tài nguyên và thế trận đã quá nghiêng về KT. Mọi cố gắng của TL để vớt vát lại một phần trận đấu cũng không được, khi KT đã ăn được mọi tài nguyên thế trận đã quá nghiêng về KT, TL chỉ biết cố gắng và về thế phòng thủ.

Với bùa lợi và mọi tài nguyên thuộc về KT, KT đã cố gắng đẩy nhanh tiến độ trận đấu và họ đã đạt được mục đích của mình. Doublelift đã không thể giúp đội hình của mình tạo nên điều kì diệu. TL đã để thua trong trận đấu giữa KT và họ chỉ còn một cơ hội cuối cùng để không phải về nước sớm.

Cấm và Chọn


Cấm

  • Bên phía Team Liquid cấm đi Irelia, Akali, Rakan, Talyah, Kindred
  • Bên phía KT Rolster cấm đi Sion, Tahm Kench, Shen, Galio, Ornn

Chọn

  • Impact - Aatrox đối đầu với Smeb - Urgot
  • Xmithie - Skaner đối đầu với Score - Noctune
  • Pobelter - Leblance đối đầu với Ucal - Lissanda
  • Doublelift và Olleh - Sivir và Alista và đối đầu với DeftMata - Kai'sar và Gragas

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất về CKTG 2018 đến độc giả.

Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

>>>Lịch thi đấu và kết quả CKTG 2018

Author Thethao247.vn Long Zeze / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CKTG 2018 TL vs KT liquid vs ktrolster Kết quả vòng bảng CKTG 2018 Kết quả CKTG 16/10 kết quả CKTG 2018 16/10 LOL LMHt KT dành chiến thắng trước Liquid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT