Liệu điều thần kỳ có đến với PVB trong ngày thi đấu thứ 6?

Thứ hai, 15/10/2018 12:15 PM (GMT+7)
A A+

Ngày thi đấu thứ 6 là ngày thi đấu quyết định của các đội trong bảng A, liệu PVB có làm được giống như VIT hay C9 trong ngày thi đấu thứ 5.

Tỉ số và bảng xếp hạng của PhongVũ Buffalo sau 5 ngày thi đấu lượt đi tại vòng bảng CKTG 2018:

Lịch thi đấu ngày 15/10 của bảng A:

Trận đấu đầu tiên của PhongVũ Buffalo là gặp đội tuyển G2 Esports. PVB đã từng chiến thắng G2 ở lượt đi, nhưng mong họ đừng chủ quan vì ở lượt về lần này G2 đã được củng cố rất nhiều về mặt tinh thần và chiến thuật khi họ đã dành chiến thắng trước FW và AFs ở lượt đi. Vậy nên G2 đang có đỉnh cao của phong độ lẫn tinh thần.



Trận đấu thứ 2, PhongVũ Buffalo vs Afreeca Freecs đây là trận đấu của 2 đội tuyển có tỉ số giống nhau 1-2. Nhưng AFs đã từng đánh bại PVB vì AFs có quá nhiều kinh nghiệm ở những giải đấu trường quốc tế. Tuy nhiên cơ hội chiến thắng của PVB vẫn có nếu họ cố gắng và làm tốt trong ngày thì đấu 15/10. Tuy rằng AFs từng dành chiến thắng trước PVB nhưng hiện giờ họ đang phải chịu áp lực lớn, khi đội tuyển đương kim vô địch Gen.G đã không thể qua được vòng bảng và chính thức nói lời chia tay với CKTG 2018. Áp lực này của AFs cũng là giúp cho PVB có được cơ hội để dành chiến thắng.

Trận đấu cuối cùng của PhongVũ Buffalo khi họ phải đối đầu với đội tuyển mạnh nhất tại bảng A - Flash Wolves. Một đối thủ quá mạnh mà PVB phải đối đầu khi họ đã từng để thua trước FW ở lượt đi, FW hơn hẳn PVB về mọi mặt từ kinh nghiệm đến kỹ năng. Nhưng dù gì thì điều kỳ diệu cũng có thể xảy ra, khi G2 đội tuyển không được đánh giá cao bằng FW nhưng vẫn đã dành chiến thắng vì sự khinh thường đối thủ của FW. PVB cũng đã đánh bại được G2 nên cơ hội để PVB dành chiến thắng trước FW là điều có thể.

Đây là ngày thi đấu cũng là cơ hội cuối cùng để PhongVũ Buffalo thể hiện được bản thân cũng như là kỹ năng của mình và sẽ có vé tham dự vào tứ kết. HLV Ren và các thành viên trong PVB sẽ đem đến cho người hâm mộ và cộng đồng LMHT Việt Nam những bất ngờ về chiến thuật lẫn kỹ năng như thế nào?

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất về CKTG 2018 đến độc giả.

Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

>>>Lịch thi đấu và kết quả CKTG 2018

>>>Lịch thi đấu CKTG 2018 15/10: Ngày thi đấu quyết định của Phong Vũ Buffalo

>>>Tổng kết CKTG 2018 vòng bảng ngày 5 (14/10): Cơn địa chấn tiếp tục bùng nổ

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CKTG 2018 PhongVũ Buffalo PVB CKTG 2018 15/10 Vòng bảng ngày 15/10 Vòng bảng CKTG AFs FW G2 PVB vs AFs PVB vs G2 PVB vs FW LMHT LOL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT