Lịch thi đấu CKTG 2018 15/10: Ngày thi đấu quyết định của Phong Vũ Buffalo

Chủ nhật, 14/10/2018 23:47 PM (GMT+7)
A A+

Ngày thi đấu thứ 6 của vòng bảng CKTG 2018 sẽ diễn ra vào ngày 15/10. Đây là ngày thi đấu quyết định xem đội tuyển đại diện Việt Nam - Phong Vũ Buffalo có thể đi tiếp tại CKTG 2018 hay không.

Ngày 15/10 15h: Afreeca Freecs vs Flash Wolves

Trong trận đấu ở lượt đi, FW đã hủy diệt hoàn toàn đại diện của Hàn Quốc. Họ đang là niền hy vọng cho sự trở lại của nền LMHT Đài Loan. CKTG 2018, FW đã thể hiện bộ mặt khác hẳn những năm trước. AFs sau khi để thua trước đại diện Đài Loan chắc chắn họ sẽ rút ra bài học và chuẩn bị sẵn chiến thuật, củng cố tinh thần để phục thù FW.

Ngày 15/10 16h: G2 Esports vs Phong Vũ Buffalo

Đại diện Việt Nam đã thắng trận đấu với G2 ở lượt đi. Nhưng họ đang gặp phải vấn đề về mặt cấm và chọn. Hy vọng sau những trận đấu đã diễn ra, PVB sẽ có sự đột phá để giành chiến thắng bước tiếp tại CKTG 2018. G2 sau trận thắng với FW, phong độ và tinh thần của họ đang rất thoải mái. Chắc chắn trong trận đấu này họ sẽ rất muốn phục thù đại diện của Việt Nam - Phong Vũ Buffalo.

Ngày 15/10 17h: Flash Wolves vs G2 Esports

Cơn đại địa chấn tiếp tục nổ ra ngay sau chiến thắng của G2 trước đối thủ được cho là mạnh nhất bảng A - Flash Wolves. Tinh thần của họ vô cùng thoải mái khi đánh bại cả người Hàn và Đài Loan. Trong trận đấu này, FW sẽ chuẩn bị chiến thuật gì để khắc chế đội hình đầy biến ảo của G2, liệu họ có thể phục thù thành công hay không?

Ngày 15/10 18h: Phong Vũ Buffalo vs Afreeca Freecs

Trận đấu mà PVB thua trước AFs là do bị bắt bài quá nhiều. Từ khâu cấm và chọn, cho đến việc chúng ta muốn đánh xoay quanh Zeros, người Hàn đã vô cùng tỉnh táo với những bước di chuyển hợp lý để hạ gục PVB. Trong lần gặp lại này, Liệu Ren và các học trò của mình có thể tìm ra được hướng đi giúp cho đại diện Việt Nam giành chiến thắng trước 1 đội tuyển Hàn Quốc hay không?

Ngày 15/10 19h: Flash Wolves vs Phong Vũ Buffalo

Trận thua chóng vánh của PVB trước FW là đòn đánh đau với tâm lý của đại diện Việt Nam. Ảnh hưởng này trực tiếp lên vị trí của Bigkoro, anh đang không hề có phong độ ổn định. Với lối đánh cực kỳ chắc chắn và hầu như không mắc phải bất kỳ sai lầm nào của FW, PVB phải chuẩn bị thật kỹ càng trước trận đấu này.

Ngày 15/10 20h: G2 Esports vs Afreeca Freecs

Nhờ trận chiến thắng trong trận đấu với AFs mà G2 được gọi là cơn địa chấn của bảng A. G2 tiếp tục có trận đấu thăng hoa với FW và đang đứng đầu bảng trong loạt lượt đi. AFs nếu muốn đi tiếp tại CKTG và giữ được lòng tự tôn cho người Hàn, họ phải phục thù được G2 và cho cả thế giới thấy sức mạnh của LMHT Hàn Quốc.

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất về CKTG 2018 đến độc giả.

Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

>>>Lịch thi đấu và kết quả CKTG 2018

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LoL Liên Minh Huyền Thoại CKTG 2018 Vòng Bảng CKTG 2018 Phong Vũ Buffalo PVB AFs G2 FW
Xem thêm
TIN NỔI BẬT