PCKH-Jikey: Tuyển thủ trẻ tuổi và đầy hoài bão

Chủ nhật, 23/09/2018 17:50 PM (GMT+7)
A A+

Jikey một tuyển thủ trẻ tuổi đầy tài năng của team PochinkeyHouse chia sẻ về dự định tương lai của team. Và sẽ cố gắng đóng góp cho cộng đồng PUBG và người hâm mộ những hình ảnh đặc sắc và các danh hiệu mới.

Jikey một tuyển thủ trẻ tuổi đầy tài năng của team PochinkiHouse có tên thật là Lê Ngọc Tài sinh năm 1997, là sinh viên của học viện Bưu Chính Viễn Thông.

Jikey-Lê Ngọc Tài (1997)

Jikey là thành viên lớn tuổi nhất trong team PochinkiHouse và cũng có thể nói là người có dày dặn kinh nghiệm về thi đấu chuyên nghiệp. Theo những gì Jikey chia sẻ "ngoài thời gian đi học thì mình cùng team trainning ở cyber, vì là team tự phát nên không hề có hỗ trợ của một bên eSport nào". Jikey gia nhập team PCKH vào tháng 2/2018, khoảng thời gian trước đó Jikey từng tham gia thi đấu chuyên nghiệp cho game Liên Minh Huyền Thoại, nhưng Jikey lại không gặt hái được nhiều thành công ở thể loại game này. Sau khi biết tới game PUBG, cũng có thể nói là game này sinh ra để dành cho Jikey khi ở thể loại game này cậu có thể phô diễn được toàn bộ kỹ năng của mình. Jikey nắm giữ nhiều vai trò trong team PCKH, nên kỹ năng và kinh nghiệm đã từng thi đấu chuyên nghiệp của Jikey được thể hiện một cách hoàn thiện nhất.

Khi PCKH luyện tập ở cyber

Mục tiêu tới của Jikey và những thành viên khác trong team là xin tài trợ của 1 thương hiệu esport để trở nên chuyên nghiệp hơn, sau đó ổn định và tiếp tục tham gia các giải đấu sắp tới được tổ chức. Khi được hỏi rằng team PCKH có nghĩ về việc làm streamer không thì Jikey thẳng thắng trả lời "vì là game thủ chuyên nghiệp nên bọn mình sẽ tập trung mảng luyện tập thi đấu hơn là mảng stream. Nhưng trong tương lai sẽ cố gắng xây dựng hình ảnh của team bằng việc stream"

Sau cuộc phỏng vấn Jikey gửi lời cảm ơn đến các fan đã và đang ủng hộ team PCKH. Jikey cùng đồng đội sẽ mang lại cho người hâm mộ những hình ảnh đặc sắc và nhiều danh hiệu hơn tại các giải đấu sắp tới.

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất tới độc giả.

Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jikey PUBG PochinkiHouse PCKH GAMER STREAMER YOUTUBER LIÊN MINH HUYỀN THOẠI LOL league of legends playerunknown's battleground
Xem thêm
TIN NỔI BẬT