Trực Tiếp Game: Người đàn ông bí ẩn giới Streamer

Thứ năm, 20/09/2018 12:05 PM (GMT+7)
A A+

Trực Tiếp Game là một trong các streamer ít ỏi không bao giờ để lộ diện mặt. Anh sở hữu một lượng subcrise lớn trên youtube và lượt thích trên facebook.

Trực tiếp game hay còn được gọi là Dũng CT là một streamer rất bí ẩn trong làng streaming game Việt Nam. Không ai có thông tin về năm sinh và khuôn mặt anh như thế nào, người hâm mộ chỉ biết đến qua giọng nói và điệu cười đầy "quyến rũ".

Bí ẩn nhưng không hề ma mị, quyến rũ mà không phải khoa trương... đó là những mô tả ngắn song chân thực về DũngCT - Streamer "dị" nhất làng game Việt. Chỉ trong vòng 2 năm đã có gần 1 triệu lượt subcrise trên youtube và hơn 300 nghìn lượt thích trên facebook. Chẳng cần webcam, người xem vẫn có thể tưởng tượng được gương mặt đầy "thỏa mãn" của DũngCT mỗi khi hạ gục kẻ địch và qua màn (mặc dù chế độ chơi dễ nhất, muốn thua cũng không được). Điều đặc trưng của DũngCT là ở điệu cười "tục tĩu", DũngCT gây ấn tượng mạnh đến nỗi chỉ cần xem một lần cũng có thế ấn tượng mãi về điệu cười của streamer này.

Kênh stream của DũngCT cũng là kênh có lượng người xem/tương tác lớn nhất trong làng game Việt hiện nay. Nếu theo dõi Trực Tiếp Game trên youtube, có lẽ bạn phải tắt kênh chat bởi có bật ...... cũng không nhìn thấy gì. Mỗi khi chứng kiến cảnh "bóp team" thần thánh của một trong các thành viên team Đụt (đội của DũngCT, gồm các thành viên thuộc hàng top từ dưới lên của Việt Nam) hàng chục nghìn viewer sẽ spam cháy máy. Tính giải trí và thư giãn cực kì cao, dù bạn có chơi kém đến mức nào, thì ít ra trên Trái Đất vẫn còn những người chơi kém hơn bạn.

Trực Tiếp Game hiện nay cũng là kênh chịu khó đầu tư nhất hiện nay. Bất kể có bom tấn nào mới (trên PC hay PS ) dù đắt đến bạc triệu, nhưng chỉ trong ngày nó sẽ nằm gọn trong kho tàng game chỉ chờ DũngCT trải nghiệm. Đây cũng chính là điểm thu hút hàng nghìn lượt bấm theo dõi của Trực Tiếp Game mỗi ngày.

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất tới độc giả. Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

Clip chơi game mới nhất của DũngCT:

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
DungCT TrucTiepGame PUBG Playunknown's BattleGround Team Đụt streamer youtuber
Xem thêm
TIN NỔI BẬT