Snake Esports không tham dự giải đấu cuối cùng trong năm

Thứ tư, 19/09/2018 16:37 PM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển Snake Esport quyết định không tham gia giải đấu cuối cùng của năm để build và xây dựng lại đội hình.

Mới đây, fanpage chính thức của SoFM hé lộ thông tin, đội tuyển chủ quản của tuyển thủ người Việt Nam – Snake Esports sẽ không tham dự giải đấu NEST với lý do: tuyển lại nhân sự, build lại team.

Đường trên: Flandre

Tuy hiện tại Flandre không có phong độ tốt nhất, nhưng rõ ràng đường trên không bao giờ là mắt xích yếu của đội tuyển. Flandre là một trong những thành viên đầu tiên ở đội hình ra mắt Snake Esport năm 2013, cho tới thời điểm hiện tại Flandre là người duy nhất có thể giữ vững được vị trí của mình. Ở LPL, có lẽ ngoài IG. Theshy, Flandre gần như không thua đường trước bất kỳ tuyển thủ nào khác. Điểm trừ duy nhất của của anh ta hiện nay chỉ là sự không ổn định. Tuy nhiên nếu cần phải thay máu, khả năng cao đội trưởng Snake vẫn được giữ nguyên vị trí của mình.

Rừng: SoFM

Cũng giống như người bạn thân Flandre, từ ngày đầu tiên gia nhập đội tuyển Snake Esport, người đi rừng số một Việt Nam không bị hoài nghi về mặt thực lực. Lối đánh của SoFM giàu tính sáng tạo, hổ báo và đẹp mắt với người xem, chắc chắn lối đánh đi rừng của SoFM là một trong những lối đánh hàng đầu của LPL. Với sự bết bát của “Bầy rắn”, fan hâm mộ Trung Quốc còn thẳng thắn góp ý "SoFM không nên đóng băng sự nghiệp của mình ở lại Snake", hay "EDG có vẻ là sự lựa chọn tốt hơn". Nếu bản thân Sofm chưa muốn ra đi, thì ban lãnh đạo của đội tuyển Snake không có chút lý do gì để thay thế tuyển thủ này.

Mid Lane và Bot Lane

Có tới 6 tuyển thủ đảm nhiệm các vị trí ở nửa dưới bản đồ: Đường giữa, Xạ thủ, hỗ trợ, nhưng rõ ràng nửa dưới bản đồ của Snake chưa làm bao giờ làm yên lòng fan hâm mộ. Tất cả những gì mà Guoguo, Gyu, kRYST4L, Light, Hudie cùng Maestro làm được chỉ có thể là  “tròn vai, “mờ nhạt” thậm chí là “ thảm họa”. Vẫn biết rằng ngoài kRYST4L, các tuyển thủ là những người trẻ, tài năng và đầy phát triển. Nhưng Snake muốn vươn mình trong một LPL “ngọa hổ tàng long” như bây giờ, thì việc thay máu lại đội hình là một việc cần thiết.

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất với độc giả. Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sofm Liên minh huyền thoại league of legends lol snake esport Flandre Guoguo Gyu kRYST4L Light Hudie Maestro
Xem thêm
TIN NỔI BẬT