Nhận miễn phí game chiến thuật Sins of a Solar Empire: Rebellion trị giá 40$

Thứ sáu, 16/11/2018 18:42 PM (GMT+7)
A A+

Trong tháng 11 năm nay, chỉ với một click vô cùng đơn giản bạn có thể nhận được ngay tựa game chiến thuật Sins of a Solar Empire: Rebellion trị giá lên tới 40$.

Sins of a Solar Empire là một game RTS multiplayer, kết hợp giữa việc xây dựng căn cứ trong không gian với những cuộc chiến hoành tráng giữa những chiếc battleship khổng lồ. Tựa game này  có một không khí trịnh trọng, nghiêm túc, làm game có vẻ gần gần giống như Civilization hay Master of Orion. Bạn đánh chiếm những hành tinh mới, xây dựng mạng lưới thương mại, truyền bá nền văn hóa, phát triển một hạm đội đồ sộ với những chiếc chiến thuyền không gian mọi kích thước và thể loại.. Dù làm gì đi nữa, mục đích cuối cùng vẫn là: chiến tranh. Các trận chiến không gian vĩ đại trong dải ngân hà là điều không thể thiếu.

Sins of a Solar Empire là một game có chiều sâu và khá phức tạp. 2 bản mở rộng nhỏ sau đó thêm vào rất nhiều thứ khác, với những căn cứ khổng lồ mới và khả năng tương tác ngoại giao phong phú. Những nội dung mới Rebellion mang lại cũng tương đương với kích thước của cả hai bản mở rộng trước đây, làm cho toàn bộ sản phẩm trở thành một game rất phức tạp.

Nhận miễn phí Sins of a Solar Empire tại ĐÂY.

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất đến với độc giả.

>>>Nhàm chán PUBG và PUBG Mobile, ViruSs quyết chuyển hướng sang phát trển ngành Fortnite ở thị trường Việt

>>>Battlefield 1 được giảm giá cực sốc lên tới 88%

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sins of a Solar Empire: Rebellion Sins of a Solar Empire RTS multiplayer Game chiến thuật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT