Top 5 tựa game bán chạy nhất mọi thời đại

Thứ ba, 13/11/2018 14:41 PM (GMT+7)
A A+

Tựa game PlayerUnknown's Battlegrounds đang rất hot cũng chỉ đứng vị trí cuối cùng trong bảng xếp hạng này, vậy những vị trí còn lại sẽ thuộc về những tựa game nào?

1. Tetris

Tetris bán được tận hơn 170 triệu bản, phiên bản đầu tiên đã xuất hiện và được bán từ hơn 30 năm trước, việc đạt được cột mốc kỷ lục kia cũng không phải là điều quá khó hiểu cũng như chứng minh rằng Tetris vẫn đang khá hot ở thời điểm này.

2. Minecraft

Minecraft được đánh giá là một tựa game hoàn hảo cho đủ mọi lứa tuổi người chơi, từ già tới trẻ. Và cộng đồng người chơi của tựa game này vẫn đang duy trì khá ổn định cũng như hứa hẹn tiếp tục phát triển trong tương lai. Minecraft bán được hơn 140 triệu bản.

3. Grand Theft Auto V

GTA series luôn là một trong những bom tấn nổi bật nhất của Rockstar. Với số lượng sale lên tới hơn 100 triệu bản, GTA V vẫn đang tiếp tục bán tương đối chạy hiện nay.

4. Wii Sports

Các tựa game của Nintendo có thể nói là luôn thành công, Không chỉ riêng game PC, ngay cả các tựa game console cũng đều hứa hẹn mang lại doanh thu cực kỳ khủng. Trò chơi bán được hơn 83 triệu bản và là một trong những thành công cực lớn của Nintendo.

5. PlayerUnknown's Battlegrounds

PlayerUnknown's Battlegrounds là dòng game Battle Royale nhận được rất nhiều sự chú và chứng tỏ được sức hút của mình. Hiện tại PUBG đang có dấu hiệu đi xuống thế nhưng tựa game này cũng đã để lại rất nhiều ấn tượng và là kẻ bắn phát súng cho trào lưu phát triển của dòng game Battle Royale như hiện nay. Chỉ trong chưa đầy một năm, PUBG đã bán được hơn 50 triệu bản.

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất đến độc giả.

>>>PUBG: 4 điều cần lưu ý khi chơi chế độ FPP

>>>Top 3 súng ngắm có sát thương lớn nhất PUBG

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PUBG PlayerUnknown's Battlegrounds Tetris Minecraft Grand Theft Auto V GTA 5 Wii Sports
Xem thêm
TIN NỔI BẬT