Battlefield 1 được giảm giá cực sốc lên tới 88%

Thứ ba, 13/11/2018 15:50 PM (GMT+7)
A A+

Game bom tấn một thời Battlefield 1 nay được giảm giá trên Origin lên tới 88%, giá của tựa game này nay chỉ còn 3$.

Thời gian vừa qua sau sự thành công của bản Battlefield V, một series game bắn súng hot thời điểm hiện nay, NPH EA đang trên con đường mở rộng chiến dịch quảng cáo và những khuyến mại hấp dẫn dành cho game thủ, trong số đó là đợt sự kiện hấp dẫn đó chính là giảm giá các phiên bản cũ của series Battlefield. Mới đây trang Origin đang tổ chức 1 sự kiện cực hot đó chính là Battlefield 1 được giảm giá lên tới 88%, bản tựa game được ra mắt vào năm 2016.


Giờ đây chỉ với giá 3,11$ ( khoảng 70.000đ) người chơi có thể sở hữu bản Standard Edition hoặc với 11.65$ ( khoảng 270.000đ) người chơi có thể sở hữu bản Revolution. Đưa tựa game bom tấn một thời này vào bộ sưu tập của riêng mình. Do Battlefield 1 là một tựa game bắn súng chơi mạng đang có số lượng người chơi khá đông và ổn định trên hệ thống Origin lên dù Battlefield V mới được ra mắt, nhưng Battlefield 1 vẫn là một sự lựa chọn vô cùng hợp lý tại thời điểm hiện tại.


Với phiên bản Standard Edition người chơi chỉ có thể trải nghiệm phiên bản single play hoặc Multiplay còn với bản Revolution người chơi có thể trải nghiệm và sẽ sở hữu cả game gốc và toàn bộ DLC Premium với nhiều bổ sung như thêm bản đồ, vũ khí và phương tiện mới. Nên người chơi nên cân nhắc trước khi quyết định mua game này.


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
game giảm giá game fps Battlefield 1 Battlefield 5 game bom tấn giảm giá giá game Battlefield 1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT