Sự kiện "Dự đoán nhà vô địch" có cơ hội nhận 5 tướng MVP vĩnh viễn bắt đầu từ 13/11

Thứ ba, 13/11/2018 14:41 PM (GMT+7)
A A+

Trận chung kết ĐTDV mùa đông 2018 - Liên Quân Mobile đã kết thúc, bây giờ là lúc những game thủ bầu chọn cho Team Flash chuẩn bị nhận rất nhiều quà tặng.

Team Flash và Swing Phantom là 2 cái đội tuyển Liên Quân Mobile lọt vào Chung Kết ĐTDV mùa đông 2018. Để đồng hành cùng giải đấu, Garena đã mang tới sự kiện ingame "Dự đoán nhà vô địch". Trong thời gian diễn ra sự kiện, người chơi sưu tập "Vé Dự Đoán" để đổi lấy Huy hiệu đội tuyển mà mình dự đoán vô địch. Bạn có thể kiếm được "Vé Dự Đoán" bằng những cách sau:

Đăng nhập mỗi ngày: 1 Vé Dự Đoán/ngày

Sau khi thắng ván đấu: 1 Vé Dự Đoán/ván đấu (Tối đa 2 Vé Dự Đoán/ngày)

Nhận ngẫu nhiên sau ván đấu: 01 Vé Dự Đoán/ván đấu (Tối đa 3 Vé Dự Đoán/ngày)

Từ 3/11 - 12h00 ngày 10/11, game thủ quy đổi "Vé Dự Đoán" lấy "Huy hiệu Swing Phantom" và "Huy hiệu Team Flash" với tỷ lệ như sau: 1 vé đổi 1 huy hiệu.

Sở hữu càng nhiều "Huy hiệu đội Vô địch" thì bạn sẽ nhận được càng nhiều "Rương may mắn". Khi mở rương, người chơi sẽ có cơ hội lựa chọn 1 trong 5 vị tướng MVP cùng rất nhiều phần quà ingame hấp dẫn. 2 huy hiệu đội Vô địch đổi được 1 Rương may mắn, 4 huy hiệu đội Á quân đổi được 1 rương may mắn.

Thông qua sự kiện này, game thủ Liên Quân Mobile Việt Nam sẽ có cơ hội nhận được những vị tướng sát thủ, pháp sư, đấu sĩ đi rừng có khả năng giành MVP rất cao trong khi thi đấu. Đơn cử như nhóm xạ thủ là Violet, Lindis, Slimz, Rourke hay nhóm đấu sĩ là Lữ Bố, Ryoma,... Và với chức vô địch của Team Flash những game thủ đã đổi "Huy hiệu Team Flash" sẽ có cơi hội 1 trong 5 tướng MVP qua "Rương may mắn".

5 vị tướng giành MVP trong 5 ván đấu ở trận Chung Kết ĐTDV mùa đông lần lượt là: Raz ở ván 1, Kriknak ở ván 2, Lindis ở ván 3, Cresht ở ván 4 và Violet ở ván 5. Nhưng Garena cũng có thể xác định tiêu chí khác để chọn 5 tướng MVP làm quà tặng trong "Rương may mắn". Quá trình đổi thưởng sẽ diễn ra kể từ ngày 13/11 tới và 74% game thủ Liên Quân Mobile đặt bầu chọn cho Team Flash có cơ hội trúng tướng vĩnh viễn rất cao.

Cũng cần nói thêm, game thủ chỉ có CƠ HỘI nhận 1 trong 5 tướng vĩnh viễn khi mở "Rương may mắn" chứ không phải là CHẮC CHẮN nhận.

>>>Liên Quân Mobile: Garena tặng cả server Zephys Oán Linh sau Chung Kết ĐTDV mùa đông 2018

>>>Liên Quân Mobile: Team Flash lên ngôi vô địch ĐTDV Mùa Đông, sẵn sàng tham gia AIC 2018

Author Thethao247.vn Chí Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LIÊN QUÂN MOBILE AIC 2018 CHUNG KẾT ĐTDV MÙA ĐÔNG 2018 GAME MOBILE GAME MOBA GARENA TEAM FLASH ĐẤU TRƯỜNG DANH VỌNG MÙA ĐỒNG 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT