Quảng cáo

VFF phạt nặng cầu thủ TP HCM gây thương tích cho trọng tài

Thứ năm, 15/04/2021 11:01 AM (GMT+7)
A A+

Nguyễn Thanh Thắng đã phải nhận án phạt từ Ban kỷ luật VFF sau khi có hành vi không đẹp với trọng tài.

VIDEO: Trợ lý của HLV Mano chửi bới trọng tài (Nguồn: Next Media)

VFF đã đưa ra án phạt với các thành viên CLB TP HCM trong vụ xô xát với trọng tài hôm 12/4 vừa qua. Theo đó, thủ môn Nguyễn Thanh Thắng bị treo giò 3 trận và nộp phạt 15 triệu đồng. 

Thanh Thắng là người đã húc đầu vào trợ lý Nguyễn Lê Nguyên Thành khiến ông này dập môi và gãy răng. Hành vi của Thanh Thắng được Ban kỷ luật đánh giá là cực kỳ nghiêm trọng và cần phạt nặng để cảnh cáo và răn đe.

VFF đưa ra án phạt cực nặng với cầu thủ TP HCM gây thương tích cho trọng tài 36820
Đội TP HCM gây hấn với trọng tài (Ảnh: Lao Động)

Bên cạnh đó, thành viên BHL của TP HCM là trợ lý Luis Filipe cũng nộp phạt 15 triệu đồng và treo giò 4 trận. Vị trợ lý của HLV Polking nhận thẻ đỏ gián tiếp, tức hai thẻ vàng từ trọng tài chính. Từ đầu mùa, ông Filipe đã nhận tất thảy 5 thẻ vàng, nhiều hơn cả cầu thủ đang thi đấu ở V-League mùa này. 

Trợ lý, HLV thủ môn Trần Minh Quang bị phạt 5 triệu đồng và treo giò 2 trận. CLB TP HCM đang để lại những hình ảnh không đẹp trong thời gian qua.

Cách đây không lâu, cầu thủ Ngô Hoàng Thịnh phải nộp phạt 40 triệu đồng và không được thi đấu đến hết năm 2021. Cầu thủ người Nghệ An đã có pha vào bóng thô bạo khiến Hùng Dũng gãy chân.

Những án phạt này sẽ khiến TP HCM thêm khó khăn về mặt lực lượng. Lúc này, TP HCM đang đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng với 10 điểm, hơn đội cuối bảng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 4 điểm. Vòng 10, TP HCM sẽ đến làm khách trên sân Thiên Trường của Nam Định. 

HLV Mano chỉ trích trọng tài sau trận hòa Thanh Hóa

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vff án phạt trọng tài thanh thắng tp hcm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo