Quảng cáo

Tân HLV Hàn Quốc lộ diện ở buổi tập của Hà Nội?

Thứ tư, 14/04/2021 23:58 PM (GMT+7)
A A+

Trong buổi tập chiều 14/4 của Hà Nội có sự xuất hiện của một vị khách đặc biệt, được cho là tân HLV người Hàn Quốc của đội bóng này.

Highlights Hà Nội vs Than Quảng Ninh (Next Sports)

Chiều 14/4, CLB Hà Nội bước vào buổi tập chuẩn bị cho trận đấu với HAGL. 3 điểm trước Than Quảng Ninh giúp thầy trò Hoàng Văn Phúc phần nào giải tỏa áp lực sau những vấn đề liên tiếp ập đến thời gian qua.

Ngoài Đỗ Hùng Dũng và Văn Dũng chấn thương dài hạn, lực lượng còn lại của Hà Nội mang đến sự yên tâm cho người hâm mộ. Tiền đạo Văn Quyết cũng sẽ trở lại sau 2 trận treo giò. Điều này mang đến những sự lựa chọn trên hàng công Hà Nội ở trận đấu tới.

Bên cạnh đó, tiền đạo Bruno đã trở lại tập luyện bình thường. Cầu thủ này vẫn phải quấn băng trắng ở đầu gối nhưng đã thực hiện tốt các giáo án mà ban huấn luyện giao cho. Hà Nội tự tin sẽ có sự phục vụ của Bruno ở trận đấu tới.

923Cb00d70d78289dbc6
HLV Park Chông Kyun (Ảnh: Lao Động)

Nhưng đáng chú ý nhất trong buổi tập này của đội bóng thủ đô là sự xuất hiện của HLV người Hàn Quốc Park Choong Kyun. Ông này mặc bộ đồ thể thao và đeo khẩu trang kín mít. Tuy nhiên, diện mạo của ông khiến các phóng viên dễ dàng nhận ra. 

Theo như thông báo trước đó, Hà Nội sẽ giới thiệu một nhân vật ở buổi họp báo ngày 13/4. Nhưng không rõ lý do gì buổi họp báo không diễn ra như dự kiến. Người ta đồn đoán, Hà Nội sẽ ra mắt tân HLV trưởng Park Choong Kyun.

Ông Park Choong Kyun từng khoác áo ĐT Hàn Quốc cũng như U23 Hàn Quốc. Ông cũng là HLV của CLB Thiên Tân Quyền Kiện trước khi đội bóng này giải thể. Ngoài ra, ông có thời gian dẫn dắt ĐTQG Guam.

Đánh bại Hà Nội, HAGL sẽ chính thức trụ hạng mùa này

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv hàn quốc hà nội park choong kyun
Xem thêm
TIN NỔI BẬT