Quảng cáo

HLV Hà Nội: 'Tôi không quan tâm đến chuyện riêng của Quảng Ninh'

Chủ nhật, 11/04/2021 22:15 PM (GMT+7)
A A+

HLV Hoàng Văn Phúc cho rằng ông không quan tâm đến những vấn đề bên ngoài sân cỏ của đối thủ - CLB Quảng Ninh.

VIDEO: Hà Nội thắng 4-0 Quảng Ninh

CLB Hà Nội đã có trận thắng đậm 4-0 ngay trên sân nhà trước đội bóng đang có phong độ rất cao là CLB Quảng Ninh tại vòng 9 V.League 2021. Những người ghi bàn cho đội bóng Thủ đô là Ngân Văn Đại, Quang Hải, Lê Văn Xuân và Geovane.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV CLB Hà Nội là Hoàng Văn Phúc đã tỏ ra rất vui mừng vì đội nhà giành trọn vẹn 3 điểm trước Quảng Ninh.

“Như các bạn đã biết, lực lượng của chúng tôi gặp nhiều khó khăn, đội có nhiều chấn thương nhưng các cầu thủ sở hữu tinh thần tốt, nhập cuộc chơi chặt chẽ và có bàn thắng, đó là điều rất đáng mừng. Khi có bàn thắng, chúng tôi đã chơi hay hơn.

Chuyện riêng của Quảng Ninh tôi không muốn bàn luận. Hôm qua tập Duy Mạnh dính chấn thương giãn gân kheo, và tôi mừng vì Đình Trọng chơi tốt. Chuyện của Quảng Ninh là việc của họ", HLV Hoàng Văn Phúc chia sẻ.

172283728_5538330522844524_8257891775697485793_n
Quang Hải tỏa sáng với bàn thắng đẹp mắt vào lưới Quảng Ninh.

Bên cạnh đó, HLV Hoàng Văn Phúc cũng nói về sự chuẩn bị của CLB Hà Nội cho trận đấu có thể coi là "kinh điển" gặp CLB HAGL ở vòng 10 V.League.

"Mấy trận vừa rồi mật độ dày đặc, đá 4 ngày/trận, cầu thủ mệt mỏi, quá tải, vì vậy mai các cầu thủ sẽ nghỉ ngơi hoàn toàn. Chiều thứ 3 chúng tôi sẽ tập lại. Ở trận đấu sắp tới, HAGL là một đội bóng rất mạnh, họ có phong độ tốt và đang đứng vị trí đầu bảng”, HLV CLB Hà Nội chia sẻ.

Trận đấu sắp tới, CLB Hà Nội sẽ đối đầu với CLB HAGL trên sân Pleiku vào ngày 18/4. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để đội bóng Thủ đô rút ngắn khoảng cách với thầy trò HLV Kiatisak trên BXH V.League 2021.

Quang Hải gửi 'chiến thư' tới HAGL

Quang Hải rực sáng, CLB Hà Nội đè bẹp Quảng Ninh với tỉ số khó tin

Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB Hà Nội HLV CLB Hà Nội HLV Hoàng Văn Phúc Hà Nội vs Quảng Ninh HAGL Quảng Ninh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT