Quảng cáo

Quang Hải rực sáng, CLB Hà Nội đè bẹp Quảng Ninh với tỉ số khó tin

Chủ nhật, 11/04/2021 22:01 PM (GMT+7)
A A+

Kết quả Hà Nội vs Quảng Ninh - V.League 2021: Quang Hải đã tỏa sáng với 1 bàn thắng đẹp mắt để giúp CLB Hà Nội thắng Quảng Ninh với tỉ số khó tin. Đây là một thành quả xứng đáng cho đội bóng Thủ đô.

Bước vào trận gặp đội bóng đang có phong độ cực cao là Quảng Ninh, CLB Hà Nội vẫn lựa chọn lối chơi tấn công phủ đầu đối thủ.

Và thành quả ngay đã tới ngay ở phút đầu tiên, Ngân Văn Đại dứt điểm thành bàn từ đường chuyền tuyệt đẹp của Quang Hải, mở tỉ số cho Hà Nội.

Có được bàn dẫn, CLB Hà Nội càng chơi càng hay. Họ liên tiếp tạo nên những tình huống phối hợp đẹp mắt trước khung thành Quảng Ninh.

Và điều gì tới cũng phải tới, phút 18, Hà Nội tổ chức phản công nhanh. Geovane chuyền ngang dọn cỗ tạo điều kiện cho Quang Hải dứt điểm đặt lòng tung lưới Quảng Ninh.

Quang Hải rực sáng, CLB Hà Nội đè bẹp Quảng Ninh 35531
Quang Hải tỏa sáng với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo vào lưới Quảng Ninh.

Chưa dừng lại ở đó, Văn Xuân và Geovane tiếp tục ghi thêm 2 bàn thắng nữa ở các phút 23 và 45 để đưa CLB Hà Nội dẫn trước CLB Quảng Ninh với tỉ số khó tin là 4-0 trước khi hiệp 1 khép lại.

Thua chóng vánh, đoàn quân của HLV Hoàng Thọ gần như mất tinh thần. Những pha phản công của họ không còn tạo nên sự nguy hiểm thường thầy.

Ở 45 phút còn lại của trận đấu, dù rất cố gắng nhưng Quảng Ninh bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng danh dự. Qua đó chấp nhận trận thua muối mặt trước đối thủ trên sân Hàng Đẫy.

Kết quả Hà Nội vs Quảng Ninh là 4-0, CLB Hà Nội tạm vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH V.League 2021. Về phần Quảng Ninh, họ đã mất đi vị trí thứ 2 vào tay Viettel.

Diễn biến:

90'+2: TRẬN ĐẤU KẾT THÚC. Kết quả Hà Nội vs Quảng Ninh là 4-0.

85': KHÔNG VÀO!! Hà Nội có đợt phản công nhanh và cơ hội đến với Hồ Minh Dĩ vừa vào sân tuy nhiên cầu thủ nhỏ con này chỉ có thể dứt điểm ra bên ngoài. Ngay sau đó, Quảng Ninh đưa ra câu trả lời với cú ra chân của Eydison nhưng Tấn Trường đã ôm gọn trái bóng.

66': HLV Hoàng Văn Phúc tung Nguyễn Hồng Sơn và Đậu Văn Toàn vào sân từ phút 69. Hai người nhường chỗ là Ngân Văn Đại và Lê Tấn Tài.

67': KHÔNG ĐƯỢC! Nhận bóng từ Quang Hải, Thái Quý xử lý vài nhịp rồi tung ra cú đá căng, bóng sượt qua chân một bóng áo xanh rồi đi hết đường biên ngang.

Trực tiếp Hà Nội 4-0 Quảng Ninh: Vỡ trận! 35526

51': KHÔNG VÀO!!! Sau một loạt đường ban bật, Lê Văn Xuân đẩy bóng nhẹ cho Geovane phá bẫy việt vị thoát xuống khống chế bóng rồi tung ra cú đá chân trái uy lực song bóng đã bay sạt xà ngang.

Ngay đầu hiệp 2, Quảng Ninh thay đến 3 vị trí trên sân khi Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú và Đoàn Anh Việt ra nghỉ.

45': HIỆP 2 BẮT ĐẦU!

Trực tiếp Hà Nội 4-0 Quảng Ninh: Vỡ trận! 35507
Trực tiếp Hà Nội 4-0 Quảng Ninh: Vỡ trận! 35506Trực tiếp Hà Nội 4-0 Quảng Ninh: Vỡ trận! 35506
Trực tiếp Hà Nội 4-0 Quảng Ninh: Vỡ trận! 35505Trực tiếp Hà Nội 4-0 Quảng Ninh: Vỡ trận! 35505
Trực tiếp Hà Nội 4-0 Quảng Ninh: Vỡ trận! 35504Trực tiếp Hà Nội 4-0 Quảng Ninh: Vỡ trận! 35504

45' + 4: VÀO!!!! Hà Nội 4-0 Quảng Ninh. Geovane ghi bàn. Hiệp 1 của trận đấu cũng kết thúc sau pha làm bàn này.

Thủ môn Hoài Anh lao ra phá hụt bóng tạo điều kiện cho Geovane băng xuống dễ dàng dứt điểm vào gôn trống.

23': VÀO VÀO VÀO!!! Lê Văn Xuân sút xa đẹp mắt từ cự ly hơn 30 mét. Kết quả Hà Nội vs Quảng Ninh đang là 3-0 cho CLB Hà Nội khi trận đấu mới chỉ trôi qua được hơn 20 phút.

18': VÀO VÀO VÀO!!! Hà Nội tổ chức phản công nhanh. Geovane chuyền ngang dọn cỗ tạo điều kiện cho Quang Hải dứt điểm đặt lòng tung lưới Quảng Ninh.

Trực tiếp Hà Nội 2-0 Quảng Ninh: Quang Hải tỏa sáng! 35498

8': Gustavo của Quảng Ninh tung ra cú đá trái phá từ ngoài vạch 16m50 nhưng thủ môn Tấn Trường đã ôm gọn trái bóng.

4': TRUNG HIẾU SÚT XA!!! Tấn Trường bắt gọn bóng sau cú sút xa của Trung Hiếu bên phía Quảng Ninh.

2': VÀO VÀO VÀO!!! NGÂN VĂN ĐẠI GHI BÀN MỞ TỈ SỐ CHO HÀ NỘI NGAY Ở PHÚT THỨ 2.

Từ chấm đá phạt bên cánh phải, Quang Hải treo bóng vào trong khu vực 16m50 và Ngân Văn Đại thoát xuống đánh đầu ngược kỹ thuật tung lưới Quảng Ninh. Đây là pha lập công thứ ba của Ngân Văn Đại tại V.League 2021.

1': TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU!

Đội hình ra sân của Hà Nội và Quảng Ninh:

Trực tiếp Hà Nội vs Quảng Ninh: Đội khách gây bất ngờ? 35473

Nhận định:

Trực tiếp Hà Nội vs Quảng Ninh - Trận đấu trên sân Hàng Đẫy tối nay 11/4 hứa hẹn sẽ được chờ đợi hơn bao giờ hết. Bởi lẽ, sau tất cả những vụ lùm xùm về tiền lương của các cầu thủ Quảng Ninh gây chấn động dư luận trong thời gian qua, chắc chắn, NHM sẽ nóng lòng muốn xem họ sẽ đá như thế nào ở trận gặp Hà Nội tối nay.

Rõ ràng, nếu xét về phong độ hiện tại, Hà Nội thua hẳn Than Quảng Ninh. Đội bóng vùng mỏ đang xếp thứ 2 V.League với 18 điểm cùng chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp mà không để thủng lưới một lần nào trước Thanh Hoá, Hải Phòng, Bình Dương và Sài Gòn.

Trong khi đó, ông lớn của V.League - Hà Nội lại đang cho thấy phong độ không ổn định khi ngụp lặn ở vị trí thứ 9 trên BXH. Thậm chí, HLV Chu Đình Nghiêm do không thể chịu nổi áp lực nên đã từ chức khỏi chiếc ghế HLV trưởng đội bóng Thủ đô.

QuangNinh-HaNoi-2020-15-1
Trận đấu giữa Hà Nội và Quảng Ninh tối nay được NHM chờ đợi hơn bao giờ hết.

Bên cạnh đó, Hà Nội lại đang ở trong giai đoạn mà hàng loạt các trụ cột không thể ra sân thi đấu vì những lý do khác nhau. Có tới 7 cái tên quan trọng gồm Văn Quyết, Đức Huy, Việt Anh, Văn Dũng, Văn Hậu, Hùng Dũng và Bruno Cunha đều không thể ra sân thi đấu tại vòng 9 V.League 2021.

Rõ ràng, đây là một trận đấu hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và thu hút người xem. Bởi NHM đang nóng lòng muốn xem cả hai đội sẽ làm như thế nào ở trận trực tiếp Hà Nội vs Quảng Ninh chiều nay để vượt qua những khó khăn ở thời điểm hiện tại.

Trận trực tiếp Hà Nội vs Quảng Ninh sẽ được diễn ra vào lúc 19h15 tối nay 11/4 trên sân Hàng Đẫy.

Đội hình dự kiến

Hà Nội FC: Tấn Trường, Văn Kiên, Đình Trọng, Duy Mạnh, Văn Xuân, Moses, Tấn Tài, Thành Lương, Thái Quý, Quang Hải, Văn Đại.

Than Quảng Ninh: Văn Huy, Thanh Hiền, Duy Khánh, Văn Hậu, Văn Quý, Anh Việt, Vũ Hồng Quân, Anh Tuấn, Ngọc Long, Đăng Khoa, Diogo, Eydison.

 

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Hà Nội vs Quảng Ninh Kết quả clb hà nội vs quảng ninh kết quả v.league 2021 hà nội vs quảng ninh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT