Quảng cáo

Tuấn Anh đã thực sự khỏe mạnh, sẵn sàng cho đại chiến với Hà Nội

Thứ năm, 15/04/2021 10:29 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Tuấn Anh mang đến những thông tin tích cực cho HAGL cũng như NHM trước cuộc đại chiến với Hà Nội.

Highlights HAGL vs Nam Định (Nguồn: Next Sports)

Trước đó như thông tin chúng tôi đã đưa, chấn thương của Tuấn Anh đã bình phục khi HAGL gặp Nam Định. Nhưng HLV Kiatisak muốn đôi chân cầu thủ này lành lặn 100% nên không đăng ký trong danh sách thi đấu.

Tuy nhiên chiều 14/4, khi HAGL trở lại tập luyện, Tuấn Anh đã ra sân cùng đôi giày đinh như các đồng đội. Cầu thủ này lắng nghe HLV Kiatisak dặn dò trước khi thực hiện bài chạy khởi động. Trợ lý thể lực Bundit Thiabthong song hành cùng anh để hỗ trợ tốt nhất.

Sau đó, Tuấn Anh tham gia phần đấu đối kháng 3 vs 3 với yêu cầu chơi bóng 2-3 chạm và không được chuyền ngược lại cho người vừa chuyền. Tuấn Anh thể hiện khá tốt, đặc biệt là kỹ năng rê bóng qua người.

Tuấn Anh đã thực sự khỏe mạnh, sẵn sàng cho đại chiến với Hà Nội 36812

Dù đã hoàn thành trọn vẹn giáo án mà HLV Kiatisak giao cho, Tuấn Anh chưa chắc đá chính ở trận gặp Hà Nội. Tuấn Anh là cầu thủ quan trọng của ĐTQG Việt Nam. Sau khi mất Hùng Dũng vì chấn thương, ông Park đã có những trao đổi với Kiatisak về tình hình của Tuấn Anh.

Cầu thủ này đã ra Hà Nội ít ngày để được bác sĩ Choi Ju Young thăm khám. Nếu Tuấn Anh không ra sân từ đầu ở trận tới thì cũng không phải vấn đề quá nghiêm trọng với HAGL. Họ có những sự thay thế tốt như Triệu Việt Hưng hay Minh Vương..

Bên cạnh đó, đội hình HAGL đang vào phom, mọi vị trí đều chơi xuất sắc cũng như bù trừ cho nhau. Như ở trận gặp SHB Đà Nẵng, dù thiếu Xuân Trường và Kim Dong Su, HAGL vẫn đả bại đối thủ kỵ dơ 2 bàn không gỡ.

Có lẽ điều HLV Kiatisak lo lắng cho HAGL lúc này là sự chủ quan. Họ suýt phải trả giá ở trận gặp Nam Định hôm vừa rồi. Sau trận, nhà cầm quân người Thái Lan thừa nhận đội nhà thắng may và có những lời nhắc nhở về sự tập trung của các học trò.

HAGL sẽ gặp Hà Nội lúc 17 giờ ngày 18/4 tới trên SVĐ Pleiku.

Cựu trung vệ ĐT Việt Nam: 'Cầu thủ quan trọng nhất của HAGL là bầu Đức'

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tuấn anh hagl hà nội kiatisak
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo