Quảng cáo

Thế giới thán phục với ngày bóng đá Việt Nam trọn niềm vui?

Thứ bảy, 30/05/2020 14:16 PM (GMT+7)
A A+

Với việc sân Hàng Đẫy mở cửa, toàn bộ 8 sân bóng ở vòng 1/8 cúp Quốc sẽ cho khán giả vào sân. Một sự nỗ lực đáng ghi nhận của những người làm bóng đá Việt Nam.

Do lo ngại của dịch bệnh, vòng sơ loại cúp Quốc gia chỉ có một vài sân bóng cho phép khán giả vào sân và số lượng ghế ngồi tương đối hạn chế. Khi ấy trận cầu giữa Nam Định và HAGL trên sân Thiên Trường đã gây sốt trên thế giới bởi hiếm có giải bóng đá nào cho phép khán giả vào sân.

Bước sang tuần này, bóng đá thế giới vẫn hướng về Bundesliga với trận cầu tâm điểm Bayern và Dortmund nhưng không khí ảm đạm bởi 4 khán đài trống vắng. Tuy nhiên tại Việt Nam, vòng 1/8 cúp Quốc gia chính thức tạo nên dấu mốc mới.

Với quyết định mở cửa sân của CLB Hà Nội, 8 sân bóng gồm Hàng Đẫy, Thống Nhất, Vinh, Cẩm Phả, An Giang, Bình Dương, Tam Kỳ và Cần Thơ sẽ cho phép khán giả tới theo dõi trực tiếp. Trong số này, sân An Giang và Cần Thơ miễn phí vé vào.

Dù không bán 100% số vé nhưng việc 8 sân bóng, trải đều trên khắp cả nước đồng loạt mở cửa cho thấy thành công bước đầu trong nỗ lực chống dịch của Việt Nam. Sẽ có rất nhiều quốc gia, nền bóng đá trên thế giới ước ao có một cuộc sống bình thường mới.

Dự kiến sân Hàng Đẫy sẽ cho phép mở cửa khán đài B và không bán vé. Các CĐV phải đảm bảo quy định an toàn với việc mang theo khẩu trang và sử dụng nước sát khuẩn trước khi vào sân.

Một lần nữa thế giới sẽ lại nhìn vào bóng đá Việt Nam với hình ảnh náo nhiệt trên khán đài. Vì vậy nhiệm vụ của BTC là tiếp tục duy trì những hình ảnh chuyên nghiệp như đã làm ở trận đấu của Nam Định từ chất lượng mặt sân cho đến tinh thần thể thao cao thượng của cầu thủ trên sân.

>>Xem thêm: HLV người Ý đánh giá rất cao ngôi sao Việt nhập tịch

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam sân Hàng Đẫy CLB Hà Nội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT