Quảng cáo

Hà Nội vs Đồng Tháp: Dàn sao ĐT Việt Nam bùng nổ?

Chủ nhật, 31/05/2020 10:51 AM (GMT+7)
A A+

Chỉ phải đối đầu với Đồng Tháp tại Cúp Quốc gia sẽ là cơ hội để Quang Hải tìm lại cảm giác ghi bàn trước khi V.League 2020 chính thức trở lại.

Tại vòng 1/8 cúp Quốc gia, Hà Nội FC sẽ có cuộc tiếp đón đội bóng đang chơi ở giải hạng Nhất quốc gia – Đồng Tháp.

Trước trận đấu này, Hà Nội FC đã đón nhận tin vui khi hai cầu thủ Đỗ Hùng Dũng và Nguyễn Quang Hải đã đạt danh hiệu QBV và QBB Việt Nam. Đây là sự ghi nhận hoàn toàn xứng đáng với những đóng góp không biết mệt mỏi của 2 tuyển thủ này cho bóng đá Việt Nam trong suốt năm 2019.

Ha Noi vs Dong Thap

Dẫu vậy, phong độ trong thời gian vừa qua của Quang Hải là không thật sự tốt. Kể từ khi gặp phải chấn thương trong trận đấu với U22 Singapore tại SEA Games 30 vừa qua, Hải “con” vẫn chưa thể lấy lại được cảm giác bóng tốt nhất của mình.

Người hâm mộ chắc chắn muốn chứng kiến một Quang Hải thi đấu tự tin, tả xung hữu đột hàng phòng ngự của đối thủ, rồi dứt điểm một cách lạnh lùng để mang về bàn thắng như cách mà anh vẫn thường làm trước đây.

Đối đầu với Đồng Tháp ở vòng 1/8 cúp Quốc gia sắp tới sẽ là cơ hội rất tốt để Quang Hải tìm lại cảm giác ghi bàn của mình. Với quy định của cúp quốc gia thì khi các đội khác hạng chạm trán nhau thì sẽ không được phép dùng ngoại binh, thì Hải “con” sẽ càng có nhiều đất diễn hơn ở cuộc đối đầu này.

Hà Nội vs Đồng Tháp

Trong khi đó, bóng đá Đồng Tháp đang trải qua chuỗi ngày u ám, khi 11 cầu thủ thuộc lứa U21 bị VFF kỷ luật vì tham gia vào bán độ, dàn xếp tỷ số tại vòng loại U21 quốc gia 2019. Trong số này có rất nhiều gương mặt triển vọng, từng được triệu tập vào các lứa trẻ của tuyển Việt Nam như Trần Công Minh, Nguyễn Nhật Trường, Võ Minh Trọng…

Ở vòng đấu trước, họ đã làm nên bất ngờ khi đánh bại Hải Phòng với tỉ số 3-1. Tuy vậy sẽ rất khó để Đồng Tháp có thể tiếp tục tạo ra địa chấn ở trận đấu sắp tới khi đối đầu với họ là nhà ĐKVĐ V.League. Có chăng, mục tiêu của đội bóng miền Tây sẽ là giảm thiểu tối đa số bàn thua phải nhận ở trận đấu này.

Highlights Hà Nội vs Nam Định - nguồn: VTV

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội vs Đồng Tháp Hà Nội FC Đồng Tháp Cúp Quốc gia 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT