Quảng cáo

Văn Toàn tiết lộ sự thật về chấn thương của bản thân

Thứ sáu, 29/05/2020 10:41 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn mới đây đã chính thức lên tiếng về việc phải tiêm thuốc giảm đau để được ra sân ở trận đấu với Nam Định.

Highlights: HAGL 1-0 Than Quảng Ninh (V-League 2020)

Cuối tuần vừa qua, bóng đá Việt Nam đã chính thức trở lại với trận đấu ở cúp Quốc gia 2020 giữa Nam Định và HAGL. Ở cuộc đối đầu này, chủ nhà Nam Định đã xuất sắc đánh bại đội bóng phố núi với tỷ số 2-0 bằng các pha lập công của tiền đạo Rafaelson và tiền vệ Mai Xuân Quyết.

Không chỉ buồn vì đội bóng yêu thích bị loại khỏi cúp Quốc gia 2020, người hâm mộ đội bóng phố núi còn phải nhận một tin không vui khi tiền đạo Nguyễn Văn Toàn được cho là đã phải tiêm thuốc giảm đau để "khỏe mạnh" tham dự trận đấu với Nam Định.

Van Toan tiet lo su that ve chan thuong

Tuy nhiên, mới đây, tiền đạo quê Hải Dương đã bác bỏ thông tin trên. Chia sẻ với truyền thông, Văn Toàn cho biết: "Tôi hoàn toàn không phải tiêm thuốc giảm đau trước trận đấu với Nam Định để vào sân. Sau trận đấu tôi hơi đau ở đầu gối nên được bác sỹ của đội tiêm thuốc cho thôi. Tôi không hề biết thông tin này từ đâu ra".

Trước đó, Văn Toàn đã gặp phải chấn thương sau pha va chạm với đồng đội trong một buổi tập của HAGL. Theo các bác sĩ của đội bóng phố núi thì đây không phải một chấn thương nặng, và tiền đạo này chỉ cần nghỉ vài ngày là có thể thi đấu.

HLV Lee Tae-hoon có ý định cất Văn Toàn cho đến khi HAGL quay trở lại với sân chơi V-League. Nhưng trước trận đấu với Nam Định, Văn Toàn cảm thấy có thể đá được nên đã xin phép được ra sân.

"Hiện tại chấn thương của tôi đã ổn. Hằng ngày tôi vẫn ra sân tập luyện cùng các đồng đội. Tôi vẫn tập luyện hết được những giáo án của HLV Lee Tae-hoon đề ra. Trận đấu với Hà Nội vào tuần sau, tôi vẫn có thể ra sân nếu được thầy Lee dùng". - Văn Toàn chia sẻ.

Sau thất bại trên SVĐ Thiên Trường, HAGL sẽ chỉ còn một mục tiêu duy nhất ở mùa giải năm nay là V.League 2020. Thầy trò HLV Lee Tae Hoon quyết tâm sẽ lọt vào top 5 của giải đấu. Trước mắt họ sẽ là chuyến làm khách đầy khó khăn trên SVĐ Hàng Đẫy của Hà Nội FC vào ngày 6/6 sắp tới.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Văn Toàn V.League 2020 HAGL Nam Định 2-0 HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT