Quảng cáo

Tương lai ông Gede hé lộ sau hành động lạ của cán bộ CLB Hà Nội

Thứ sáu, 29/05/2020 09:18 AM (GMT+7)
A A+

Trong buổi phỏng vấn với HLV Chu Đình Nghiêm, một số chi tiết đã gợi mở cho biết tương lai của GĐKT Jurgen Gede.

Chiều ngày 28/5, CLB Hà Nội bước vào tập luyện chuẩn bị cho trận đấu với Đồng Tháp ở cúp Quốc gia cuối tuần này. Trước khi bước vào tập luyện, HLV Chu Đình Nghiêm có phần giao lưu nhanh với truyền thông.

Khi một câu hỏi được đặt cho HLV Chu Đình Nghiêm liên quan đến việc ký kết hợp đồng giữa Giám đốc kỹ thuật Gede và CLB Hà Nội đã đi đến giai đoạn nào, thì bất ngờ một cán bộ của Hà Nội ra dấu ngăn cho ông Nghiêm trả lời và yêu cầu đặt câu hỏi khác.

Thời gian qua đã có rất nhiều nghi vấn GĐKT Jurgen Gede sẽ tới Hà Nội làm việc sau khi kết thúc hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF). Tuy nhiên trong phần trả lời phỏng vấn khi tới sân Hàng Đẫy dự khán mới đây, ông Gede cho biết chỉ tới để làm việc trên tư cách thành viên của VFF. Ông và CEO Nguyễn Quốc Tuấn mới nói chuyện về bóng đá, không có lời đề nghị nào hết.

Tuy nhiên với hành động của cán bộ Hà Nội thì rõ ràng câu chuyện hợp tác giữa ông Gede và Hà Nội là có thật. Có lẽ lúc này hai bên đang thương thảo các điều khoản trong hợp đồng trước khi công bố với truyền thông.

Ngoài ra hợp đồng của ông Gede và VFF vẫn còn 1 tháng nữa, vì vậy trên nguyên tắt tôn trọng thì Hà Nội và ông Gede cũng sẽ không công khai quá trình thương lượng hiện nay.

Về phía VFF, nhiều khả năng chuyên gia người Nhật Bản Yusuke Adachi sẽ ngồi vào vị trí ông Gede để lại. Người đàn ông này là giảng viên cấp cao của AFC và được kỳ vọng sẽ làm việc tại Việt Nam lâu dài.

>>Thân thế cực khủng của tân thuyền trưởng bóng đá Việt Nam

Hà Nội đá tiki-taka trước đội bóng Trung Quốc - nguồn: VTV

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
jurgen gede hà nội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT