Quảng cáo

Bản lĩnh nhà vô địch sẽ giúp Hà Nội lên ngôi tại V.League 2020

Thứ sáu, 29/05/2020 09:54 AM (GMT+7)
A A+

Dù gặp bất lợi về lực lượng, nhưng với bản lĩnh và kinh nghiệm của nhà vô địch, Hà Nội FC vẫn là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch V.League 2020.

Highlights Hà Nội vs Nam Định - nguồn: VTV

Sau nhiều ngày chờ đợi, V.League 2020 sẽ chính thức quay trở lại vào ngày 5/6 tới đây. Các sân cỏ cả nước sẽ lại tiếp tục sôi động và người hâm mộ có cơ hội được đắm chìm vào các trận đấu hấp dẫn của bóng đá Việt Nam.

Ở mùa giải năm nay, Hà Nội FC đương nhiên vẫn sẽ là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch V.League 2020. Tuy nhiên, con đường để đạt được danh hiệu này của thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm chắc chắn sẽ không hề bằng phẳng như 2 mùa giải trước đó.

Trải qua 2 vòng đấu đầu tiên, Hà Nội FC đã ngay lập tức cảm nhận được sức nóng của mùa giải năm nay. Ở vòng 1, họ giành chiến thắng dễ dàng 4-2 trước Nam Định trên sân nhà. Tuy nhiên, chỉ sau đó 1 tuần, Văn Quyết và đồng đội đã phải nhận gáo nước lạnh đầu tiên khi thất bại 1-3 trên sân của Than Quảng Ninh.

Ha Noi FC vo dich v.league 2020 nho ban linh

Trong khi các đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Hà Nội FC như TP.HCM, Than Quảng Ninh, hay Viettel đều đầu tư mạnh tay ở mùa giải năm nay, thì đội bóng thủ đô chỉ có duy nhất bản hợp đồng với tiền đạo Rimario có thể được coi là chất lượng. Tuy vậy, tiền đạo người Jamaica cũng chỉ có thể thi đấu ở giai đoạn 2 của V.League 2020 vì khúc mắc trong giấy tờ chuyển nhượng.

Không những vây, hàng thủ của Hà Nội FC mùa này cũng đang trở nên thiếu vững chắc vì sự vắng mặt của các trụ cột. Duy Mạnh chắc chắn sẽ phải nghỉ hết mùa giải năm nay. Đình Trọng cũng phải đang điều trị chấn thương và chưa hẹn ngày trở lại. Trong khi Đinh Tiến Thành và Bùi Hoàng Việt Anh cũng chưa hoàn toàn bình phục.

Việc hàng thủ của đội bóng tan hoang, khiến cho HLV Chu Đình Nghiêm phải nhờ cậy hoàn toàn vào hàng công ở mùa giải năm nay. Đây có lẽ cũng là điểm mạnh nhất của Hà Nội FC khi họ đang sở hữu những cầu thủ tấn công hay nhất Việt Nam vào thời điểm hiện tại.

Họ có Pape Omar một sát thủ vòng cấm thực thụ, luôn khiến mọi hàng phòng ngự phải e ngại. Cùng với đó là Văn Quyết và Quang Hải hai cầu thủ tấn công hàng đầu của bóng đá Việt Nam. Ở tuyến giữa là Hùng Dũng, cầu thủ xuất sắc nhất Việt Nam 2019. Ngoài ra còn có những vệ tinh xung quanh, luôn hỗ trợ hết sức cả trong tấn công lẫn phòng thủ như Đức Huy, Kebe, Văn Kiên,….

Ha Noi FC vo dich v.league 2020 nho ban linh

Dù gặp nhiều khó khăn, nhưng có một điều mà chắc chắn Hà Nội FC trội hơn các đội bóng khác, đó chính là bản lĩnh của nhà vô địch. Họ có thể mất tập trung ở những vòng đấu đầu tiên, nhưng luôn biết cách bùng nổ ở đúng thời điểm quan trọng nhất của giải đấu. Hà Nội FC luôn biết cách tận dụng thời điểm đối thủ hụt hơi để vươn lên và tạo ra khoảng cách an toàn, đây chính là kinh nghiệm của đội bóng được đánh giá là số 1 Việt Nam vào thời điểm hiện tại.

Biết là sẽ không dễ dàng, nhưng với bản lĩnh và kinh nghiệm của ông lớn, Hà Nội FC quyết tâm đi vào lịch sử của bóng đá Việt Nam, trở thành đội bóng đầu tiên 3 lần liên tiếp vô địch V.League.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội FC V.league 2020 ứng cử viên vô địch v-league 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT