Quảng cáo

Duy Mạnh báo tin vui cho HLV Park Hang Seo

Thứ năm, 21/05/2020 07:43 AM (GMT+7)
A A+

Đỗ Duy Mạnh báo tin vui cho HLV Park Hang Seo và ĐT Việt Nam khi chấn thương chuyển biến tích cực.

VIDEO: Tình huống khiến Đỗ Duy Mạnh phải rời sân trên cáng (Nguồn: VTV)

Đỗ Duy Mạnh đang trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật tái tạo dây chằng chéo trước tại Phòng Vật lý trị liệu PVF. Trung vệ 'thép' của Hà Nội FC báo tin vui cho HLV Park Hang Seo và ĐT Việt Nam khi chấn thương có những chuyển biến tích cực.

Trong giai đoạn đầu tiên, các chuyên gia Vật lý trị liệu cho Duy Mạnh bắt đầu với các bài tập cường độ thấp gồm thường xuyên chườm lạnh trong điều kiện nén chặt đầu gối, các bài tập cơ bản kích hoạt cơ tứ đầu đùi và các bài cử động biên độ nhẹ để cải thiện độ duỗi và độ gập của đầu gối. Trải qua các bài tập học lại tư thế di chuyển, Duy Mạnh đã lấy lại được dáng đi tốt và có thể tự tin bỏ nạng hoàn toàn.

duy manh ha noi fc doi tuyen viet nam

Sau đó, Duy Mạnh đã bước vào chương trình tập tăng cường sức mạnh cơ bắp, khả năng thăng bằng và phối hợp vận động cơ bản. Các chuyên gia PVF đã lựa chọn các bài tập sử dụng trọng lượng cơ thể ở mức dễ ở giai đoạn đầu, sau đó tăng dần lên chế độ tập gym với tổ hợp các bài tập kháng lực, thăng bằng và phối hợp vận động.

Ngoài ra, học trò cưng của HLV Park Hang Seo cũng đã bắt đầu chương trình tập thể lực không tác động như đạp xe, bơi lội và đi bộ. Cho tới thời điểm hiện tại, Duy Mạnh vẫn đang tiếp tục tiến bộ từng ngày.

Duy Mạnh gặp chấn thương trong trận Siêu cúp Quốc gia 2020 giữa Hà Nội FC và CLB TP.HCM. Anh buộc phải thực hiện phẫu thuật tại Singapore và chuyển đến PVF để điều trị phục hồi.

Trung vệ sinh năm 1996 sẽ bỏ lỡ hai giải đấu rất quan trọng của đội tuyển Việt Nam vào cuối năm là AFF Cup 2020 và Vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Dự kiến Duy Mạnh sẽ trở lại sân cỏ vào tháng 1/2021. Nếu ĐT Việt Nam đi tiếp, trung vệ này có thể thi đấu ở vòng loại cuối cùng.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chấn thương của Duy Mạnh đội tuyển Việt Nam Parkr Hang Seo Hà Nội Duy Mạnh Vòng loại World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT