Quảng cáo

Chấn thương của Văn Đức có tiến triển quan trọng

Thứ sáu, 29/05/2020 11:44 AM (GMT+7)
A A+

Văn Đức đã có thể xỏ giày tập luyện bình thường sau khi dính chấn thương rách mu bàn chân cách đây 2 tuần.

Trong buổi tập cách đây 2 tuần, Văn Đức đã rách mu bàn chân sau khi bị đối thủ ngăn cản một cú sút bóng. Anh phải vào viện khâu 3 mũi và nghỉ ngơi một thời gian.

Cách đây ít ngày, HLV Ngô Quang Trường đã đón tin vui khi Đức đã tháo chỉ và xỏ giày vào sân tập luyện. Mặc dù vậy BHL Sông Lam Nghệ An (SLNA) cho biết sẽ để Văn Đức nghỉ ở vòng 1/8 cúp Quốc gia.

Vòng 3 V-League mới là nơi để cầu thủ này trở lại thi đấu. Ở trận gặp Bình Định cuối tuần trước, tiền vệ trẻ sinh năm 1999 Trần Đình Tiến thay thế vị trí của Văn Đức và đã để lại rất nhiều ấn tượng.

Không muốn mạo hiểm với Văn Đức và có sự tin tưởng lớn từ Đình Tiến, HLV Quang Trường nhiều khả năng sẽ giữ nguyên lựa chọn cũ ở cuộc chạm trán với Bà Rịa Vũng Tàu. Danh sách bệnh binh của SLNA cũng giảm đi đáng kể. Lần lượt Văn Lắm, Quốc Trung, Phú Nguyên,... đã hoàn toàn bình phục.

Chỉ còn duy nhất trường hợp của Xuân Mạnh khi mới đây anh được chẩn đoán cần thêm 2 tháng hồi phục. Chấn thương của Xuân Mạnh khá phức tạp, các bác sĩ cho rằng tổn thương ở cổ chân của cầu thủ này cách đây 2 năm vẫn chưa lành lặn hoàn toàn.

Trở lại với quá trình chuẩn bị của SLNA cho trận gặp Bà Rịa Vũn Tàu, đoàn quân Ngô Quang Trường chỉ có duy nhất một buổi tập trên sân Vinh chiều 28/5. Trung vệ Gustavo, Tuấn Tài và Văn Đức được cho nghỉ sau phần tập chiến thuật. Số còn lại chia đôi đá đối kháng khoảng 30 phút.

Bà Rịa Vũng Tàu là đối thủ tiềm ẩn nhiều nguy hiểm. Màn trình diễn của họ trước Sài Gòn ở vòng sơ loại sẽ khiến SLNA phải cảnh giác dù có lợi thế sân nhà.

>>Xem thêm: Học trò HLV Park giấu bố mẹ khi dính chấn thương

Văn Đức lập công giúp SLNA đả bại Bình Dương - nguồn: VTV

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT