Quảng cáo

CĐV Indonesia khiêu chiến với HLV Park trên khán đài

Thứ ba, 10/12/2019 21:55 PM (GMT+7)

Trong chiến thắng của U22 Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã phải nhận thẻ đỏ vì lỗi phản ứng. Ngay khi lên khán đài, ông đã nhận không ít lời khiêu khích, đe dọa từ CĐV đối thủ.

Highlight: U22 Việt Nam 3-0 U22 Indonesia (HTV)

trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia, HLV Park Hang Seo đã phải nhận án phạt khá nặng từ trọng tài. Chiếc thẻ đỏ được rút ra ở phút thứ 77 khi ông Park khiếu nại với trọng tài.

Không kiềm chế được, HLV Park đã có những phản ứng khá nóng nảy. Ông bị đuổi lên khán đài và không thể tiếp tục chỉ đạo đội nhà. Quyền chỉ đạo được chuyển sang trợ lý Lee Young Jin. Mất ông Park nhưng U22 Việt Nam vẫn là một khối gắn kết, các cầu thủ bảo toàn tỷ số 3-0 để qua đó lên ngôi vô địch.

Ở tình huống trên, HLV Park cùng BHL bị các CĐV Indonesia ngồi gần đó liên tục lăng mạ, dùng những lời lẽ nặng nề. Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn đã phải đứng ra can thiệp, trong khi BTC bố trí hàng rào nhân viên an ninh nhằm ngăn chặn những sự việc không may có thể xảy ra.

Trước đó theo quan sát của các phóng viên trên sân, sau bàn thắng của Hùng Dũng ở phút 59, một số CĐV mặc áo Indonesia đã có hành động đánh, đạp với đám đông CĐV Việt Nam. Rất may không có sự cố nghiêm trọng nào xảy ra.

NHM có thể lo lắng về những sự cố trên nhưng có lẽ, chiến thắng của thầy trò Park Hang Seo sẽ xoa dịu sự việc ấy bởi đây là lần đầu tiên, U22 Việt Nam lên ngôi vô địch SEA Games. Sau đây 2 ngày, U22 Việt Nam tiếp tục di chuyển sang Hàn Quốc để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á diễn ra vào đầu năm sau tại Thái Lan.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng